ClockChủ Nhật, 01/03/2020 11:32

Chọn cửa hàng Công ty TNHH Thiên Hương làm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

HNN.VN - Qua khảo sát, Sở Công thương đã chọn cửa hàng của Công ty TNHH Thiên Hương tại 20 Chi Lăng, TP. Huế để làm điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm).

Chuẩn hóa OCOPOCOP: Nhà nước kiến tạo, người dân chủ thể

Cửa hàng tại 20 Chi Lăng, TP. Huế của Công ty TNHH Thiên Hương được chọn làm điểm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP

Đây là cơ sở phù hợp với các tiêu chí của Bộ Công thương nhằm thực hiện đề án, nhiệm vụ Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm của Bộ Công thương.

Thông qua địa chỉ này, các sản phẩm nông sản, đặc sản tiêu biểu trên địa bàn tỉnh sẽ được trưng bày, giới thiệu và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, làm cơ sở để các HTX, các tổ hợp tác, các đơn vị, nông dân tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Việc đưa điểm bán hàng OCOP đi vào hoạt động sẽ giúp người dân trên địa bàn có cơ hội tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nông sản, đặc sản có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nghèo bền vững ở Hương Thủy

Nhờ triển khai đồng bộ các chương trình, chính sách hỗ trợ sinh kế, tạo việc làm và khuyến khích phát triển kinh tế hộ gia đình, nên đời sống của người dân phường Hương Thủy (sáp nhập từ các xã Thủy Tân, Thủy Lương và Thủy Châu) ngày càng được cải thiện rõ rệt, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu giảm nghèo bền vững của địa phương.

Giảm nghèo bền vững ở Hương Thủy
Giữ hương vị Huế trong sản phẩm khởi nghiệp Organic

Giữa vô vàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang có mặt trên thị trường, gừng và nghệ viên Organic Thành Ân vẫn tìm cho mình một chỗ đứng riêng. Không chỉ nhờ vị cay ấm đặc trưng của gừng Huế, tinh chất nghệ có dược tính cao mà còn bởi câu chuyện khởi nghiệp đầy tâm huyết của người sáng lập Thành Ân Organic -​chị Trần Thị Thành.

Giữ hương vị Huế trong sản phẩm khởi nghiệp Organic
Vị thế cho OCOP

Xin được bắt đầu với câu chuyện về quả dứa ở Điện Biên - một tỉnh ở cực Bắc của Tổ quốc. Trải qua chặng đường dài, quả dứa được một hướng dẫn viên du lịch mang về Huế cùng câu chuyện làm du lịch từ đặc sản nông nghiệp địa phương.

Vị thế cho OCOP
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) là đòn bẩy thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp và làng nghề. Tại các địa phương trên địa bàn quận Thuận Hóa, việc phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở sản xuất, mà còn là hành trình định vị giá trị văn hóa, mở rộng thị trường tiêu thụ và nâng cao thu nhập cho người dân.

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP

TIN MỚI

Return to top