ClockThứ Năm, 17/04/2025 13:15

Trẻ mẫu giáo giao lưu phát triển vận động

HNN.VN - Sáng 17/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Điền tổ chức ngày hội giao lưu phát triển vận động cho trẻ mẫu giáo năm học 2024 - 2025 tại Trường mầm non Bình Minh.

Trẻ mầm non sôi nổi tham gia ngày hội phát triển vận độngNâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mầm nonXây dựng môi trường giáo dục phát huy tính tích cực cho trẻ mầm non

 Trẻ hào hứng tham gia đá bóng 

Ngày hội có sự tham gia của 220 trẻ từ 5 - 6 tuổi đến từ các cơ sở giáo dục mầm non ở thị trấn Sịa và xã Quảng Ngạn. Trong không khí sôi nổi, trẻ hào hứng tham gia các hoạt động giao lưu dân vũ; bóng đá; trò chơi kẹp bóng, chuyền bóng; biểu diễn văn nghệ với các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước.

Với mục tiêu lấy trẻ làm trung tâm, Phòng GD&ĐT huyện Quảng Điền tạo cơ hội cho 100% trẻ trong độ tuổi đều được tham gia ngày hội phát triển vận động. Vì thế, ngày hội tiếp tục được tổ chức theo các cụm ở các xã còn lại trên địa bàn huyện.

Phát triển vận động là một trong những nội dung quan trọng trong giáo dục mầm non, giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng vận động, phát triển thể chất, tinh thần và hình thành thói quen vận động lành mạnh. Ngày hội không chỉ là dịp để trẻ được vui chơi, giao lưu, học hỏi mà còn là sân chơi bổ ích khơi dậy niềm yêu thích vận động trong mỗi em nhỏ.

Đây cũng là hoạt động tăng cường sự gắn kết và chia sẻ trách nhiệm giữa nhà trường, cha mẹ trẻ và cộng đồng trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
4.2
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh

Trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện và cải cách hành chính theo hướng phục vụ người dân, doanh nghiệp, khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Các hợp tác xã (HTX) không chỉ là mô hình kinh tế tập thể sản xuất truyền thống, mà đang trở thành lực lượng tiên phong trong đổi mới, sáng tạo và xây dựng cộng đồng bền vững, hiện đại.

Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh
Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập đơn vị hành chính hai cấp, phường Thanh Thủy bước vào một giai đoạn phát triển mới với mục tiêu xuyên suốt: Đẩy mạnh công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các ngành nghề truyền thống... nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

TIN MỚI

Return to top