ClockThứ Bảy, 06/01/2024 18:15

Phát triển năng lực thực tiễn về marketing cho sinh viên

TTH.VN - Chiều 6/1, Trường Du lịch - Đại học Huế tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing master key 2023”. Đây là cuộc thi thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến”.

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng trưởng trên 75%, xếp thứ 6 toàn cầuMùa ấm đến với các em nhỏ xã Đông SơnGóp phần hạn chế rác thải nhựaDu lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024Hàn Quốc và Trung Quốc chiếm 42% tổng lượng khách quốc tế đến Việt NamXây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện

 Thí sinh trình bày phần thi của mình

Cuộc thi thu hút 35 thí sinh thuộc 8 đội thi tham gia. Trải qua 2 chặng, cuộc thi đã tìm được những đội thi xuất sắc nhất tiến vào chặng chung kết.

"Marketing master key" là cuộc thi và cũng là một chương trình học tập trải nghiệm nhằm thử thách và phát triển năng lực về marketing của các bạn trẻ GenZ (sinh năm 2000 trở về sau).

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi năng động, sáng tạo cho sinh viên toàn Đại học Huế nói chung và sinh viên Trường Du lịch nói riêng. Các thí sinh được tiếp xúc và tập sự với những vấn đề thực tiễn liên quan đến ngành marketing; từ đó, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn trong đào tạo. Giúp sinh viên nâng cao kỹ năng, từng bước đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Cuộc thi cũng giúp thúc đẩy hợp tác giữa Trường Du lịch với các doanh nghiệp, các chuyên gia ngành du lịch, dịch vụ tại TP. Huế; qua đó, tăng cường gắn kết, cùng kiến tạo và phát triển những giá trị mới, tiến đến xây dựng chương trình đào tạo lĩnh vực du lịch phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Áp lực của học sinh từ các cuộc thi

Việc tổ chức các cuộc thi cho học sinh không chỉ giúp nâng cao sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực mà còn góp phần giáo dục toàn diện cho các em.

Áp lực của học sinh từ các cuộc thi
Nhiều tác phẩm về tinh thần cách mạng tuổi trẻ giành giải cuộc thi "Trang sách thay đổi đời tôi"

Sáng 23/12, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết “Trang sách thay đổi đời tôi” và Cuộc thi video clip với chủ đề “Lịch sử Việt Nam” năm 2024. Theo đó, nhiều giải cao của Cuộc thi viết trên đã được trao tặng các tác phẩm "kinh điển" về tinh thần cách mạng của người trẻ như "Nhật ký Đặng Thùy Trâm" hay "Thép đã tôi thế đấy".

Nhiều tác phẩm về tinh thần cách mạng tuổi trẻ giành giải cuộc thi Trang sách thay đổi đời tôi
Trao giải 3 cuộc thi về lực lượng vũ trang Thừa Thiên Huế

Ngày 17/12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải 3 cuộc thi: Sáng tác ca khúc về truyền thống, sáng tác logo truyền thống Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh và cuộc thi viết “Xây dựng nền quốc phòng toàn dân” tỉnh lần thứ 3, năm 2024; đồng thời, công bố phim tài liệu về lịch sử truyền thống LLVT tỉnh.

Trao giải 3 cuộc thi về lực lượng vũ trang Thừa Thiên Huế
Thông tin doanh nghiệp:
Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi

Trong thế giới số hóa, nơi khách hàng bị bủa vây bởi hàng ngàn thông điệp mỗi ngày, làm thế nào để thương hiệu của bạn tỏa sáng và chiếm trọn lòng tin? Câu trả lời nằm ở Content Marketing – vũ khí mạnh mẽ giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng bằng những câu chuyện ý nghĩa và nội dung hấp dẫn. Với ITIFY, chúng tôi không chỉ sáng tạo nội dung mà còn mang đến chiến lược toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Content Marketing Đỉnh Cao Cùng ITIFY – Tạo Nội Dung Hấp Dẫn, Gia Tăng Chuyển Đổi

TIN MỚI

Return to top