ClockThứ Năm, 30/08/2018 18:26

Quảng bá du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

TTH.VN - Từ ngày 29/8 – 3/9, ngành du lịch Huế tham gia chương trình giới thiệu, quảng bá tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018.

Chờ đón Festival Âm nhạc & Khiêu vũ quốc tế lần thứ 20 tại BangkokThắp sáng đêm HuếTổ chức Festival Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018Hồ Tịnh & sen Huế

Gian hàng của ngành du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu, khát vọng tình yêu và biển cả”, Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018 là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018), đồng thời, là hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại – du lịch và kinh tế.

Tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, đặc sản đến với công chúng và du khách các tỉnh tham dự sự kiện. Ngoài ra, Huế còn tham gia với một gian hàng giới thiệu và phục vụ ẩm thực đặc trưng, với các món ăn như Bún bò Huế, các loại bánh… Sự kiện còn là dịp để Huế giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các tỉnh có biển trên cả nước trong việc thúc đẩy, phát triển du lịch biển trong tương lai.

Tham gia Festival, ngành du lịch sẽ tăng cường để quảng bá hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh

Được biết, Festival  Bà Rịa – Vũng Tàu năm nay có 28 có tỉnh, thành phố ven biển tham gia, với 1.000 gian hàng, cùng nhiều hoạt động, như,: hội chợ - triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các lĩnh vực tiêu biểu (ngành du lịch, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics, nông nghiệp công nghệ cao); triển lãm và chương trình xúc tiến thương mại, liên kết phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp – thương mại – dịch vụ; lễ hội biểu diễn Diều nghệ thuật; lễ hội Carnaval; hội thảo “Giải pháp phát triển Kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển”…

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Đón đầu những cơ hội mới

Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.

Đón đầu những cơ hội mới

TIN MỚI

Return to top