ClockThứ Ba, 05/10/2021 06:29

Hợp tác, xúc tiến mở đường bay thẳng từ Hàn Quốc đến Huế và ngược lại

TTH.VN - Chiều 4/10, diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác và xúc tiến du lịch, đầu tư giữa 3 bên: Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và Công ty TNHH Smart Media City.

Thêm trợ lực để tái khởi độngPhuket mở cửa cho mọi du khách tiêm chủng đầy đủĐông Nam Á thận trọng mở cửa lại một số điểm du lịch nổi tiếngQuản lý đất đai, phòng chống thiên tai hiệu quả những tháng cuối nămBất ngờ với Đông Lâm“Kết nối xanh du lịch Việt Nam”Đối sánh - phương pháp để đào tạo lao động du lịch đạt chuẩn quốc tế

Ký kết hợp tác 3 bên với mục tiêu phát triển du lịch Huế

Đến dự và chứng kiến lễ ký kết có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Theo biên bản hợp tác, 3 bên sẽ cùng nhau xúc tiến và hỗ trợ các thủ tục pháp lý để tổ chức các tuyến bay thẳng từ Hàn Quốc đến Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và ngược lại. Trước mắt tổ chức và sắp xếp các chuyến bay charter (thuê nguyên chuyến) của các hãng hàng không, máy bay cá nhân cho các đối tác kinh doanh Hàn Quốc có mong muốn hợp tác và đầu tư trong lĩnh vực du lịch và các lĩnh vực khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sở Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Smart Media City tổ chức tour du lịch từ Hàn Quốc đi và đến Huế cho các nhà đầu tư Hàn Quốc; tổ chức Hội nghị Xúc tiến và Đầu tư tại Banyan Tree Lăng Cô dự kiến vào tháng 12/2021.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Smart Media City sẽ hỗ trợ kêu gọi đầu tư từ phía đối tác Hàn Quốc đến với địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; kêu gọi các nguồn lực đầu tư vào hạ tầng du lịch, các dự án di chuyển nhà máy sản xuất trong lĩnh vực điện tử, xe ô tô…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch

Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.

Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Châu Á năm 2024: Điểm lại một số niềm vui và nỗi buồn

Hãng tin CNBC dẫn nhận xét từ Giám đốc điều hành Công ty tư vấn RiverPeak Group Curtin S. Chin và nhà phân tích khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương Jose B. Collazo cho biết, giống như năm 2023, năm 2024 dường như không mang lại nhiều điều đáng mừng cho người dân trên khắp khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế bất ổn và căng thẳng địa chính trị dai dẳng, vẫn còn đó những hi vọng và niềm vui.

Châu Á năm 2024 Điểm lại một số niềm vui và nỗi buồn

TIN MỚI

Return to top