ClockThứ Ba, 01/04/2025 14:20

Khảo sát, xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn TP. Huế

HNN.VN - Trong 5 ngày (29/3 - 2/4), Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch TP. Huế) phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel tổ chức đoàn famtrip khảo sát, xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn TP. Huế.

Cơ hội để du lịch Huế bứt pháSẵn sàng cho chương trình khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025Đoàn famtrip Úc khảo sát các sản phẩm du lịch ở Huế

 Đoàn tham quan, khảo sát ở Vườn Quốc gia Bạch Mã

Đoàn famtrip tham quan, trải nghiệm, khảo sát tại nhiều điểm du lịch trên địa bàn TP. Huế, gồm: Vườn Quốc gia Bạch Mã, điểm du lịch Thủy Biều, cụm di tích Hổ Quyền - Voi Ré; trải nghiệm đi bộ, đạp xe, thăm các gia đình làm hương và trải nghiệm ở Hue Ecolodge (phường Thủy Biều). Đoàn cũng tham quan rừng ngập mặn Rú Chá, trải nghiệm chương trình chiều trên phá Tam Giang; trải nghiệm các điểm du lịch ở A Lưới và trải nghiệm ẩm thực Cố đô…

Thông qua chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch, thẩm định chất lượng dịch vụ trên địa bàn TP. Huế, phía doanh nghiệp sẽ xây dựng, định vị lại bộ sản phẩm du lịch để thu hút du khách. Cũng từ chương trình này, ngành du lịch địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và điểm đến du lịch Huế là điểm đến hấp dẫn, an toàn thân thiện và mến khách.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tour tuyến du lịch Huế: “Bốn mùa như một”

Với tài nguyên phong phú, Huế có nhiều điểm thú vị và hấp dẫn để xây dựng sản phẩm. Thế nhưng, làm sao để thoát khỏi lối mòn “bốn mùa như một” trong các tour du lịch vẫn là một trăn trở.

Tour tuyến du lịch Huế “Bốn mùa như một”
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP. Huế

Ngày 11/12, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe trên địa bàn thành phố để định hướng khai thác, quảng bá, phát triển loại hình sản phẩm du lịch này trong thời gian tới.

Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP Huế
Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 (diễn ra từ ngày 10 - 12/12) không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa trà Việt mà hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề hình thành một sự kiện thường niên có chiều sâu văn hóa - nghệ thuật - du lịch, góp phần làm giàu bản sắc và gia tăng sức hút cho điểm đến Huế.

Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top