ClockThứ Bảy, 16/01/2016 06:47

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Huế - Đà Lạt

HNN.VN - Nhân dịp Jestar Pacific Airlines mở đường bay mới nối hai thành phố Đà Lạt và Huế, ngày 15/1, Liên minh Lữ hành Huế tổ chức chương trình Famtrip Đà Lạt – Cố đô Huế 2016.

Mục đích của chương trình nhằm thắt chặt và phát triển mối quan hệ hợp tác du lịch giữa 2 địa phương; đồng thời, giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành Đà Lạt chương trình tham quan Huế và khảo sát một số điểm đến hấp dẫn, mới lạ của Huế.


Đoàn Famtrip Đà Lạt – Cố đô Huế 2016 trên đường về cầu ngói Thanh Toàn

Chương trình Famtrip diễn ra trong 3 ngày từ 15-17/1 với nhiều hoạt động, như: tham quan cầu ngói Thanh Toàn, Đại Nội Huế, Bảo tàng Cổ vật cung đình, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ, nghe ca Huế trên sông Hương, giao lưu Gala Dinner “Kết nối du lịch thành phố Hoa – Cố Đô Huế”…

Sau khi tham quan địa điểm đầu tiên là cầu ngói Thanh Toàn, nhiều doanh nghiệp lữ hành ở Đà Lạt đã tỏ ra tin tưởng về triển vọng hợp tác du lịch giữa hai địa phương. Bà Võ Thị Hồng Loan, Giám đốc Công ty Du Lịch Hai Mùa (Đà Lạt) nhận định: “Qua chương trình này, chúng tôi rất có niềm tin về vấn đề hợp tác du lịch, khả năng thu hút khách Huế đến Đà Lạt và ngược lại. Famtrip lần này là cơ hội kết nối du lịch giữa hai địa phương rất hay và hứa hẹn có nhiều thành công”.


Tham quan nhà trưng bày nông cụ ở Thủy Thanh

Ông Nguyễn Đình Thành, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đại Bàng (một đơn vị của Liên minh Lữ hành Huế) cho rằng: “Famtrip Đà Lạt – Cố đô Huế 2016 sẽ tạo ra cơ hội để doanh nghiệp lữ hành hai địa phương tham quan, tìm hiểu các địa điểm, văn hóa ẩm thực… của Huế. Mỗi địa phương có một sản phẩm du lịch đặc trưng riêng và đây là dịp để các doanh nghiệp lữ hành nắm bắt, hợp tác, tìm kiếm hướng đi hiệu quả cho mình”.

Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩ về thương hiệu cho di sản Huế

Chị Lê Thu Hiền, nguyên là một nhà báo của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, sau nhiều năm làm báo chị đã có cơ duyên “rẽ ngang” để đến với truyền thông kết nối thương hiệu di sản. Từng có thời gian công tác và làm việc ở Nhật, chị ngưỡng mộ sự phát triển nhưng luôn giữ gìn bản sắc của người Nhật. Sau khi trở về Việt Nam, chị Hiền đã chọn Hội An làm nơi dừng chân và sáng lập nên Legacy brand (nơi kết nối các thương hiệu di sản).

Nghĩ về thương hiệu cho di sản Huế
“Tình nguyện mùa Đông” và “Xuân tình nguyện”:
Hỗ trợ 80 suất quà cho hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Thủy

Sáng 21/12, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh UBND TP. Huế chủ trì phối hợp với Đoàn phường Thanh Thủy tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2025 và “Xuân tình nguyện” năm 2026 trên địa bàn phường.

Hỗ trợ 80 suất quà cho hoàn cảnh khó khăn tại phường Thanh Thủy
Phiên bản mới của mứt gừng Huế

Hành trình khởi nghiệp của chị Trần Thị Thùy Dương, hội viên phụ nữ phường Mỹ Thượng là kết quả của lòng kiên trì, sự sáng tạo và niềm tin vào giá trị của đặc sản quê hương. Một sản phẩm truyền thống đã khoác lên mình một phiên bản mới, phù hợp với thị hiếu hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên hồn cốt của mứt gừng Huế.

Phiên bản mới của mứt gừng Huế

TIN MỚI

Return to top