ClockThứ Tư, 11/05/2022 19:03

Carlsberg Việt Nam mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

TTH.VN - Chiều 11/5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã có buổi tiếp xã giao Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam. Cùng tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng phòng, chống dịchHành trình nâng tầm trải nghiệm người dùng của CarlsbergRa mắt bia Huda Ice Blast phiên bản lonCarlsberg Việt Nam và chuyến hành trình theo đuổi sự hoàn hảo

Toàn cảnh buổi làm việc

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bia Việt Nam; ghi nhận sự đóng góp của Công ty đối với tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian qua, đồng hành trong các kỳ Festival, đặc biệt là đóng góp vào nguồn thu ngân sách của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, tỉnh đang triển khai phát triển Festival Huế 4 mùa để người dân và du khách được tận hưởng các lễ hội quanh năm nhằm phát triển thương hiệu du lịch Huế. Vì thế, rất mong Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thời gian tới. 

Tỉnh Thừa Thiên Huế luôn xem Carlsberg là thương hiệu của Huế,  lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ Công ty hoạt động hiệu quả. Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng Carlsberg Việt Nam luôn là thương hiệu lớn đồng hành cùng sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và tiếp tục đồng hành với tỉnh để triển khai các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh để công ty hoạt động tốt thời gian qua, hiện công ty đang nghiên cứu mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường. Công ty cũng hướng đến những hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, các hoạt động xã hội, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, cung cấp nước sạch cho các xã nông thôn, miền núi. Công ty đặc biệt dành sự quan tâm và hỗ trợ cho những hoạt động của tỉnh, nhất là hỗ trợ cho các kỳ Festival của Huế.

Carlsberg Việt Nam luôn mong muốn phối hợp, đồng hành với Thừa Thiên Huế trong các sự kiện lớn, nhất là lĩnh vực du lịch, hoạt động xã hội... để góp phần cùng địa phương ngày càng phát triển.

Trước đó, Ban tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị Nhà tài trợ Bạch kim với mức tài trợ 8 tỷ đồng.

Từ festival đầu tiên diễn ra vào năm 2000, Công ty Bia Carlsberg Việt Nam đã góp mặt và đến nay, luôn đồng hành và là nhà tài trợ lớn nhất của Festival Huế. Ban tổ chức Festival Huế và Công ty Bia Carlsberg Việt Nam trở thành đối tác truyền thống, cùng đồng hành góp phần phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau, cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế.

Tin, ảnh: Thọ Minh-Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đức tài trợ cho quan hệ đối tác giúp xử lý tội phạm môi trường

Trong bối cảnh các hoạt động phá hoại môi trường như khai thác gỗ và xử lý chất thải bất hợp pháp nằm trong số những lĩnh vực tội phạm có tổ chức lớn nhất trên toàn thế giới, Đức vừa công bố chương trình tài trợ cho quan hệ đối tác giữa xã hội dân sự và Cơ quan cảnh sát quốc tế Interpol.

Đức tài trợ cho quan hệ đối tác giúp xử lý tội phạm môi trường
Đón xe buýt về xuôi làm việc

5 giờ sáng, chuông điện thoại vang lên. Anh Nguyễn Mạnh trú tại thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông (cũ) nay là huyện Phú Lộc bật dậy khỏi giường, sửa soạn để về thị trấn Phú Lộc để bắt đầu cho một ngày làm việc mới.

Đón xe buýt về xuôi làm việc
Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi

Tập đoàn tài chính đa quốc gia HSBC và Tập đoàn Tài chính quốc tế (IFC) của Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ cùng nhau cung cấp vốn cho các giao dịch thương mại, với giá trị lên tới 1 tỷ USD. Động thái này nhằm giúp lấp đầy khoảng trống về tài trợ cho thương mại tại các thị trường mới nổi.

Triển khai chương trình tài trợ thương mại mới cho các thị trường mới nổi

TIN MỚI

Return to top