ClockThứ Ba, 01/02/2022 12:10

Báo Thừa Thiên Huế nằm trong top 10 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần yêu thích của Saigon designer center

HNN.VN - Theo kết quả bình chọn 10 bìa giai phẩm xuân yêu thích nhất của group đào tạo đặc biệt SSDC (Special SDC) thuộc trung tâm Saigon Design Center (SDC)- thuộc Viện Thiết kế và truyền thông nghệ thuật DAMI thì Báo Thừa Thiên Huế xếp hạng 2/10 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần yêu thích thể loại sử dụng ảnh minh họa.

Lan man từ cái bìa báo tếtLễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV, năm 2020Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu17 tác phẩm đạt giải Báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII năm 2019

Bìa giai phẩm xuân Báo Thừa Thiên Huế xếp vị trí thứ 2 thể loại sử dụng ảnh minh họa. Ảnh: Fb SDC

Cuộc trưng bày online thu hút bộ sưu tập 257 bìa giai phẩm xuân Nhâm Dần 2022 các loại của truyền thông Việt ngữ trong và ngoài nước ở 2 thể lại: sử dụng ảnh minh họa và sử dụng tranh minh họa.

Xếp thứ nhất thể loại sử dụng ảnh minh họa là bìa giai phẩm xuân Báo Kiến trúc đời sống; thứ 2 là bìa giai phẩm xuân Báo Thừa Thiên Huế và thứ 3 thuộc giai phẩm xuân Báo Nông thôn Việt.

Ở thể loại sử dụng tranh minh họa, xếp thứ nhất là giai phẩm xuân Báo Người Hà Nội, thứ 2 thuộc về giai phẩm xuân Báo Văn Nghệ và thứ 3 thuộc về giai phẩm xuân Báo Văn nghệ Thái Nguyên.

Tiêu chí chọn bìa của SDC là: Dễ bán (có sắc xuân sống động, tươi sáng, thích mắt, người đọc muốn mua, hoặc xem); Yên vui (thúc đẩy cảm xúc và tương tác với người đọc - an lành, ấm áp, gia đình0; Bản sắc (có giọng điệu, nhận dạng riêng của bản báo); Ý nghĩa ( thông điệp hình ảnh và chữ khái quát dư âm năm cũ, hoặc/và thông điệp năm mới có ý nghĩa, gần gũi); Chuyên nghiệp (hình thức thể hiện, diễn đạt chuyên nghiệp, sáng tạo, cá tính, trí tuệ).

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngọt ngào từ căn bếp online

Nếu trước đây, khởi nghiệp tại Huế thường gắn với mô hình quán cà phê nhỏ, cửa hàng thời trang hoặc dịch vụ du lịch, thì nay, tiệm bánh online lại trở thành một lựa chọn mới, phù hợp với bối cảnh kinh tế và nhịp sống chậm nhưng tinh tế của Cố đô. Với chỉ một chiếc lò nướng, vài công cụ cơ bản và nền tảng mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu hành trình làm nghề của mình một cách nhẹ nhàng nhưng bền bỉ.

Ngọt ngào từ căn bếp online
Truyền thông nội viện, hiệu quả nhân đôi

Thời gian qua, công tác truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá (PCTHTL) tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Huế được triển khai quyết liệt, góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Thông qua nhiều hình thức đa dạng, đặc biệt là các buổi truyền thông trực tiếp, hoạt động này đang tạo ra những chuyển biến rõ rệt trong việc xây dựng môi trường bệnh viện xanh - sạch - không khói thuốc.

Truyền thông nội viện, hiệu quả nhân đôi

TIN MỚI

Return to top