ClockThứ Năm, 10/05/2018 20:03

Kiểm tra việc thực hiện quy chế quản lý, vận hành Hệ thống trang thông tin điều hành tác nghiệp

HNN.VN - Ngày 10/5, Thành lập Đoàn Kiểm tra việc thực hiện Quy chế quản lý, vận hành Hệ thống trang thông tin điều hành tác nghiệp đa cấp, liên thông và việc triển khai áp dụng chữ ký số trong văn bản điện tử của UBND các huyện, thị xã, TP. Huế và các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh.

Kỹ năng ứng dụngTrung tâm Báo chí Quốc tế đảm bảo điều kiện tác nghiệp tốt nhất cho phóng viênPhương thức giao dịch điện tử trong BHXH

Giao diện Cổng thông tin điện tử tỉnh của Văn phòng UBND tỉnh

Đoàn kiểm tra gồm 7 thành viên, do ông Đặng Ngọc Trân, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh làm Trưởng đoàn. Thời gian kiểm tra từ 21/5-20/6/2018.

Đoàn kiểm tra sẽ kiểm tra việc thực hiện Quy chế quản lý, vận hành Hệ thống trang thông tin điều hành tác nghiệp đa cấp, liên thông trong các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh tại 19 sở ngành và 9 huyện, thị xã, TP. Huế.

Theo đó, tiến hành kiểm tra tại các cơ quan hành chính nhà nước và cán bộ, công chức, viên chức thực hiện điều hành, xử lý công việc trực tiếp trên trang thông tin điều hành tác nghiệp.

Những nội dung đáng chú ý được kiểm tra gồm: theo dõi, xử lý "Sự việc báo nêu"; theo dõi, xử lý "Ý kiến cử tri"; theo dõi, xử lý Dân hỏi, cơ quan chức năng trả lời; xử lý công việc tại các phần mềm dùng chung và các phần mềm ứng dụng khác được liên kết, tích hợp trên trang thông tin điều hành tác nghiệp của đơn vị; báo cáo, chương trình công tác định kỳ và đột xuất của cá nhân, đơn vị…

Kết thúc đợt kiểm tra, đoàn kiểm tra sẽ tổng hợp kết quả kiểm tra báo cáo UBND tỉnh; đồng thời đề xuất, kiến nghị biện pháp nhằm tổ chức thực hiện các nội dung kiểm tra đạt hiệu quả trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueIOC - Kênh điều phối liên cấp trong vận hành chính quyền số

Từ khi vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (HueIOC) cùng siêu ứng dụng Hue-S đã trở thành hạ tầng cốt lõi trong công tác điều hành của thành phố Huế. Hệ thống không chỉ giúp chính quyền hoạt động hiệu quả, minh bạch mà còn đóng vai trò trục điều phối liên cấp, bảo đảm dữ liệu được kết nối thống nhất và phản hồi của người dân được xử lý nhanh chóng, chính xác.

HueIOC - Kênh điều phối liên cấp trong vận hành chính quyền số
Lãnh đạo thành phố kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với diễn biến mưa lũ

Ngày 17/11, tại trụ sở Chi cục Thủy lợi và Biến đổi khí hậu - Sở Nông nghiệp và Môi trường, UVTW Đảng, Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Lê Trường Lưu và UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Hải Minh đã kiểm tra, chỉ đạo công tác triển khai ứng phó với những diễn biến phức tạp của mưa lũ.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng phó với diễn biến mưa lũ

TIN MỚI

Return to top