ClockThứ Năm, 02/03/2017 19:49

Cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế: Khai trương đơn vị chạy thận nhân tạo và Hồi sức tích cực - chống độc

HNN - Sáng 2/3, tại Cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế (xã Phong An, huyện Phong Điền) diễn ra Lễ khai trương hai đơn vị: Chạy thân nhân tạo và Hồi sức tích cực - chống độc.

Hai đơn vị nói trên được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như bố trí đủ cán bộ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn về tư vấn, khám sàng lọc, điều trị cấp cứu các bệnh nhân nặng và các bệnh nhân bị suy thận cấp và suy thận mãn tính ngay tại cơ sở, góp phần giảm thời gian, chi phí đi lại của bệnh nhân ở phía bắc tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh bạn.

Dịp này, PGS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đánh giá sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ của cơ sở 2 sau 5 tháng đi vào hoạt động; đã thực hiện hơn 5.000 kỹ thuật, trong đó có hơn 200 kỹ thuật cao của tuyến Trung ương, góp phần giảm tải cho Bệnh viện Trung ương Huế.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải pháp giảm mặt trái khi sử dụng trí tuệ nhân tạo

Trong vòng một năm qua, số lượng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã tăng hơn 400%. Ứng dụng AI bùng nổ và lệ thuộc, dẫn đến hiện tượng các chuyên gia công nghệ nhận định là nguy cơ 'rỗng não' hiện hữu.

Giải pháp giảm mặt trái khi sử dụng trí tuệ nhân tạo
Khám mắt và tặng kính miễn phí cho hơn 500 người dân

Từ ngày 24 đến 28/11, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế Cơ sở 2 phối hợp với Tổ chức Hỗ trợ Phát triển Y tế tại Việt Nam (ADM-VN) - Cộng hòa Pháp tổ chức chương trình khám mắt và tặng kính miễn phí cho người dân. Đây là lần thứ ba hoạt động này được triển khai.

Khám mắt và tặng kính miễn phí cho hơn 500 người dân
Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia

Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.

Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia

TIN MỚI

Return to top