ClockThứ Tư, 30/06/2021 16:40

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới cho hạng Phổ thông

HNN.VN - Vietnam Airlines và Pacific Airlines vừa triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới (BFM - Branded Fare Matrix), với các thay đổi lớn liên quan đến quyền lợi vé hạng Phổ thông.

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có và chính sách hoàn, đổi vé linh hoạtVietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

Cụ thể, vé khoang Phổ thông của Vietnam Airlines và Pacific Airlines sẽ có 04 nhóm giá: Siêu Tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn và Linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

Đặc biệt, ở lần thay đổi này, hành khách Vietnam Airlines mua vé Phổ thông linh hoạt sẽ có thêm các quyền lợi giúp việc làm thủ tục ở sân bay tiện lợi hơn nhiều, gồm: Quầy check-in ưu tiên, hành lý được gắn thẻ ưu tiên và ưu tiên lên tàu bay.

Đặc biệt, cả hai hãng mở rộng áp dụng giá vé không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vân Đồn, Cam Ranh, Vinh, Hải Phòng, Chu Lai, trong đó có ba sân bay mới áp dụng là Vinh, Hải Phòng, Chu Lai. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 624.000 đồng/chiều (đã gồm thuế, phí), đặc biệt phù hợp với khách đi ngắn ngày, không cần mang theo nhiều hành lý.

Thay đổi tiếp theo mà khách hàng cần lưu tâm là, bổ sung việc thu phí khi khách bỏ chỗ (no-show) 500.000 đồng/chặng, đối với các vé thưởng cho khách hội viên Bông Sen Vàng, vé xúc tiến thương mại, vé thưởng cho khách hàng doanh nghiệp lớn (CA). Để tránh mất khoản phí này, khách hàng chú ý thông báo Vietnam Airlines và Pacific Airlines hủy đặt chỗ nếu không còn nhu cầu bay, muộn nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1550.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Áp dụng kỹ thuật mới trong xử trí các chấn thương phức tạp

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế vừa áp dụng thành công đường mổ Stoppa cải tiến kết hợp công nghệ in 3D cá thể hóa trong điều trị gãy ổ cối cho một bệnh nhân 68 tuổi gặp đa chấn thương nghiêm trọng sau tai nạn giao thông. Đây là ca phẫu thuật phức tạp, đánh dấu bước tiến quan trọng trong xử trí các tổn thương vùng chậu, mở ra cơ hội ứng dụng kỹ thuật mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.

Áp dụng kỹ thuật mới trong xử trí các chấn thương phức tạp
Đón chuyến bay đặc biệt và hành khách thứ 350 triệu của Vietnam Airlines

Sáng 9/7, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND TP. Huế và Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài tổ chức sự kiện chào mừng chuyến bay đặc biệt nhân kỷ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam, hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025 và đón chào hành khách thứ 350 triệu của hãng.

Đón chuyến bay đặc biệt và hành khách thứ 350 triệu của Vietnam Airlines
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Áp dụng ISO 50001: Bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và nâng cao uy tín

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khi chi phí năng lượng tăng cao và yêu cầu bảo vệ môi trường ngày càng trở nên bức thiết, tiêu chuẩn ISO 50001 ra đời như một công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, chứng nhận ISO 50001 còn góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động và khẳng định uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, và cộng đồng.

Áp dụng ISO 50001 Bước đi chiến lược giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu suất và nâng cao uy tín

TIN MỚI

Return to top