ClockThứ Năm, 18/11/2021 15:16

Vietnam Airlines lọt top Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp

TTH.VN - Mới đây, công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov đã công bố Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, trong đó Vietnam Airlines đứng thứ hai và là hãng hàng không duy nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này được đưa ra dựa trên cuộc khảo sát người tiêu dùng lớn nhất cả nước do YouGov thực hiện từ tháng 10/2020 đến tháng 9/2021.

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt NamVietnam Airlines công bố chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến MỹVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Côn ĐảoVận chuyển vật tư y tế phòng chống dịch COVID-19 từ châu Âu về Việt NamVietnam Airlines lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietnam Airlines lọt vào danh sách uy tín này. Hai năm trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã liên tục ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 từ đầu năm 2021 đến nay, hoạt động của Vietnam Airlines và các hãng hàng không nói chung đã bị hạn chế hơn rất nhiều so với năm 2020.

Để đưa ra danh sách Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam, YouGov đã sử dụng phương pháp độc quyền YouGov BrandIndex - công cụ theo dõi nhận thức của người tiêu dùng đối với thương hiệu - nhằm đo lường sức khỏe của các thương hiệu. Công ty này cũng phỏng vấn gần 55.000 người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu gồm chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng và sự sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho người khác.

Việc đánh giá được thực hiện trên gần 400 thương hiệu đang hoạt động tại Việt Nam trong 9 lĩnh vực bao gồm thương mại điện tử, lữ hành, dịch vụ tài chính, nhà hàng phục vụ nhanh, bán lẻ hàng hóa, thiết bị gia dụng, chăm sóc cá nhân, sản phẩm đóng gói và nhà bán lẻ thời trang.

Vietnam Airlines là đại diện duy nhất của lĩnh vực lữ hành trong bảng xếp hạng top 10 nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc thích ứng với dịch COVID-19. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietnam Airlines đã nhanh chóng siết chặt, nâng cao các biện pháp phòng chống dịch để mang đến trải nghiệm an toàn cho hành khách. Tiêu chuẩn phòng chống dịch của hãng được tổ chức đánh giá hàng không Skytrax xếp hạng cao nhất 5 sao và website AirlineRatings đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tích cực tham gia các công tác xã hội phục vụ phòng chống dịch như hỗ trợ vận chuyển lực lượng tuyến đầu đi chống dịch; vận chuyển vật tư, trang thiết bị y tế và vật phẩm thiết yếu; đưa người dân mắc kẹt tại các vùng dịch trong nước và nước ngoài trở về địa phương... Nhờ đó, Vietnam Airlines không chỉ khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hãng hàng không Quốc gia mà còn nhận được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khách hàng và công chúng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp hãng duy trì vị thế là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2021.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam và triển vọng đến năm 2030

Thị trường bất động sản công nghiệp (BĐSCN) Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm sáng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động. Với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định khoảng 6-7%/năm, dòng vốn FDI liên tục đổ vào các lĩnh vực sản xuất, công nghệ cao, cùng hệ thống hạ tầng giao thông được nâng cấp đồng bộ, phân khúc này đang định hình lại bản đồ đầu tư quốc gia.

Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam và triển vọng đến năm 2030
Việt Nam-Singapore nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện

Trưa 12/3 (giờ địa phương), ngay sau cuộc hội đàm, Tổng Bí thư Tô Lâm và Thủ tướng Cộng hòa Singapore, Tổng Thư ký Đảng Hành động Nhân dân Singapore (PAP) Lawrence Wong đã chủ trì cuộc gặp báo chí thông tin về kết quả hội đàm và chính thức công bố nâng cấp quan hệ Việt Nam-Singapore lên Đối tác Chiến lược toàn diện.

Việt Nam-Singapore nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện
Chỉ kích cầu thôi chưa đủ

Du lịch Việt Nam năm 2025 có một mục tiêu rất “tham vọng” là đón 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế và 120 - 130 triệu lượt khách nội địa.

Chỉ kích cầu thôi chưa đủ
Lại tái diễn luận điệu xuyên tạc về tự do và nhân quyền ở Việt Nam

Những năm qua, hình ảnh đất nước Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ, đạt được những thành tựu vượt bậc về nhiều lĩnh vực, bao gồm vấn đề bảo đảm quyền con người không những là niềm tự hào của mọi người dân trong nước, mà còn nhận được sự công nhận và đánh giá cao của cộng đồng quốc tế.

Lại tái diễn luận điệu xuyên tạc về tự do và nhân quyền ở Việt Nam

TIN MỚI

Return to top