ClockThứ Sáu, 21/10/2022 14:26

Thực chiến với Marketing Viral

TTH.VN - Ngày 21/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khóa huấn luyện chuyên sâu cho các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) với chiến lược "Tiếp thị lan truyền (Marketing Viral) - Bước đầu lên top kinh doanh trên sàn TMĐT”

TikTok tiếp cận thị trường Đông Nam Á thông qua thúc đẩy thương mại điện tửLành mạnh thương mại điện tửHuấn luyện chuyên sâu cho các cơ sở bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ kỳ vọng từ khóa huấn luyện

Khóa huấn luyện thu hút gần 100 học viên là các chủ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh do ông Trần Thanh Tùng chuyên gia về Marketing Viral và hệ thống nhân sự đứng lớp.

Khóa đào tạo tập trung “trám” các lỗ hổng của DN về marketing trên sàn TMĐT thông qua hình thức tiếp thị lan truyền. Đây được xem là chiến lược có khả năng tác động đến hành vi chia sẻ, lan truyền nội dung, thông điệp từ người này đến người khác một cách nhanh chóng. Theo đó, một chiến dịch Viral Marketing giúp chạm tới cảm xúc của khách hàng sẽ tăng thêm cơ hội để được lan truyền. Từ đó, thúc đẩy khách hàng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm và nội dung doanh nghiệp tạo ra thông qua lượt xem, lượt yêu thích và đặc biệt là lượt chia sẻ.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực marketing digital và thực chiến trên các sàn TMĐT thuộc chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thu thuế thương mại điện tử 10%” là vi phạm pháp luật về thuế

Theo thông tin từ Cục Thuế thành phố Huế, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện mẫu thông báo có nội dung: “Từ 01/01/2025, cơ quan thuế có quyền truy cập vào mọi tài khoản cá nhân để truy thu thuế thương mại điện tử. Cơ quan thuế sẽ đánh thuế hết tất cả các giao dịch có nội dung chuyển tiền là “mua – bán” để quyết định cưỡng chế, thu hồi thuế.

“Thu thuế thương mại điện tử 10 ” là vi phạm pháp luật về thuế
Thương mại điện tử và những tác động tới môi trường

Thương mại điện tử toàn cầu đã tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua. Việc số hóa cuộc sống hiện đại cùng sự ra đời của các công nghệ mới đã hoàn toàn thay đổi hành vi mua sắm của người dân. Trong thập kỷ qua - đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch COVID-19, số lượng người mua hàng trực tuyến đã tăng với tốc độ chưa từng có, biến thương mại điện tử thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ USD.

Thương mại điện tử và những tác động tới môi trường

TIN MỚI

Return to top