ClockThứ Bảy, 22/03/2025 17:45

20 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương

TTH.VN - Chương trình kết nối giao thương giữa Công ty CP Đặc sản Kinh Đô và 20 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn nhằm đưa DN vào không gian Sống Centre được Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ DN phối hợp với Hiệp hội DN, Công ty CP Đặc sản Kinh Đô tổ chức trong ngày 22/3.

Chấp thuận chủ trương đầu tư cụm công nghiệp Hương Phú Cầu nối thúc đẩy doanh nghiệp phát triểnNghiệm thu 2 đề án hỗ trợ từ hoạt động khuyến công

 Bà Nguyễn Thị Bích Thảo chia sẻ tại chương trình

Trước thực tế, Huế đang thiếu một điểm đến để khách du lịch có thể vừa mua sắm các sản phẩm đặc sản vừa có không gian trải nghiệm những nét văn hóa Huế, việc biến Sống Centre trở thành không gian trải nghiệm đa dạng từ thưởng thức ẩm thực chuẩn Huế, mua sắm quà tặng đến giao lưu văn hóa, kết nối con người với di sản Huế một cách gần gũi đang được Công ty CP Đặc sản Kinh Đô theo đuổi.

Bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám Đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và hỗ trợ DN chia sẻ, UBND thành phố vừa phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại thành phố Huế năm 2025 với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng. Theo đó, trung tâm sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến hỗ trợ DN mở rộng thị trường thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước; tổ chức các hội nghị, hội thảo, tọa đàm, diễn đàn và chương trình kết nối giao thương. Song hành với đó, trung tâm mong muốn DN mạnh dạn đầu tư phát triển chuẩn hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm tạo được lợi thế cạnh tranh cho DN.

Tại chương trình, các DN đã có cơ hội chia sẻ về đặc trưng, lợi thế của sản phẩm đồng thời ký kết hợp tác với Công ty CP Đặc sản Kinh Đô đưa sản phẩm tham gia không gian Sống Centre.

Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá điểm đến Huế ra thị trường quốc tế

Cùng với nhiều hoạt động đặc sắc của Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL), UBND TP. Huế và ngành du lịch địa phương đang triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm kết nối, mở rộng thị trường. Đồng thời, xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, các hoạt động chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia Huế 2025 và Festival Huế 2025 đến với công chúng, các doanh nghiệp lữ hành quốc tế.

Xúc tiến, quảng bá điểm đến Huế ra thị trường quốc tế
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Hà Nội

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025 (VITM Hà Nội 2025), diễn ra từ ngày 10 - 13/4, thu hút sự tham dự của các đơn vị du lịch đến từ 56 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Du lịch Huế tham gia sự kiện với gian hàng chung “5 địa phương, 1 điểm đến” nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch các địa phương miền di sản nói chung, Huế nói riêng.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Hà Nội
Mở 'cánh cửa thép' trong quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ

Với việc Việt Nam, Hoa Kỳ thống nhất tiến hành đàm phán thỏa thuận thương mại song phương trong đó có nội dung thuế quan, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng đoàn công tác đặc biệt Việt Nam, đã mở "cánh cửa thép" lâu nay đóng chặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu mà lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó.

Mở cánh cửa thép trong quan hệ thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ

TIN MỚI

Return to top