ClockThứ Năm, 27/10/2016 15:05

​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc

Từ ngày 18/12/2016 đến 2/4/2017, tập đoàn TUI Bắc Âu tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc bằng loại máy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ ngồi.
 
​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc
Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thụy Điển đưa du khách Bắc Âu đến Phú Quốc ngày 8/3/2016 - Ảnh: N.TRIỀU

Sáng 27/10, ông Tommy Serban, Giám đốc sản phẩm tập đoàn TUI Bắc Âu, cho biết vừa tổ chức họp mặt tất cả các đối tác tại huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của các nhà điều hành tour du lịch tại Phú Quốc trong mùa đông sắp tới và trong tương lai. 

Ông Tommy Serban rất vui mừng khi được chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI. Theo tính toán, sẽ có khoảng 5000 khách từ Thụy Điển đến thăm hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam trong 6 tháng tới.

"Sân bay Phú Quốc là một cơ sở hạng nhất và chúng tôi tự tin khách hàng của chúng tôi trong thời gian 2 tuần ở hòn đảo này sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng tương lai của du lịch và chương trình của chúng tôi ở đây sẽ rất tươi sáng”, ông Tommy nhận xét. 

"Với những chuyến bay đã thực hiện đến Phú Quốc vào tháng 3/2016, khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy tuyệt vời. Vì thế chúng tôi khẳng định rằng, với 3 chuyến bay mỗi tuần bắt đầu từ tháng 11/2017, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho Phú Quốc nhiều khách hàng hơn”, ông Tommy tự tin. 

TUI Bắc Âu có kế hoạch phát triển hoạt động của mình tại Phú Quốc một cách bền vững, nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân để đảm bảo rằng sự tăng trưởng của ngành du lịch được thực hiện một cách tốt nhất có thể.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với '5 tiên phong, 5 có và 5 không'

Sáng 20/12, phát biểu tổng kết Diễn đàn quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ III, trực tuyến tới 34 tỉnh, thành phố, với chủ đề “Phát triển kinh tế số, xã hội số toàn diện, bao trùm; đạt mục tiêu tăng trưởng GDP hai con số giai đoạn 2026-2030”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính quán triệt và yêu cầu thực hiện theo tinh thần "5 tiên phong, 5 có và 5 không".

Phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với 5 tiên phong, 5 có và 5 không
Đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế

Đưa nguồn vốn đến tay người dân kịp thời, được các hộ vay sử dụng đúng mục đích và phát huy hiệu quả, đó là “tôn chỉ” và thành công của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Phú Vang trong quá trình đồng hành cùng địa phương giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế
Phân quyền tối đa cho cấp cơ sở để tạo động lực phát triển

Mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C) mở ra cách tiếp cận hoàn toàn mới, trao quyền tối đa cho cấp gần dân nhất. Không chỉ là yêu cầu cải cách, phân quyền mạnh đang trở thành động lực giúp địa phương chủ động hơn, linh hoạt hơn và chịu trách nhiệm nhiều hơn trước dân.

Phân quyền tối đa cho cấp cơ sở để tạo động lực phát triển
Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

TIN MỚI

Return to top