ClockThứ Năm, 27/10/2016 15:05

​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc

Từ ngày 18/12/2016 đến 2/4/2017, tập đoàn TUI Bắc Âu tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc bằng loại máy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ ngồi.
 
​Thụy Điển phát triển thị trường du lịch tại Phú Quốc
Chuyến bay thẳng đầu tiên từ Thụy Điển đưa du khách Bắc Âu đến Phú Quốc ngày 8/3/2016 - Ảnh: N.TRIỀU

Sáng 27/10, ông Tommy Serban, Giám đốc sản phẩm tập đoàn TUI Bắc Âu, cho biết vừa tổ chức họp mặt tất cả các đối tác tại huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của các nhà điều hành tour du lịch tại Phú Quốc trong mùa đông sắp tới và trong tương lai. 

Ông Tommy Serban rất vui mừng khi được chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI. Theo tính toán, sẽ có khoảng 5000 khách từ Thụy Điển đến thăm hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam trong 6 tháng tới.

"Sân bay Phú Quốc là một cơ sở hạng nhất và chúng tôi tự tin khách hàng của chúng tôi trong thời gian 2 tuần ở hòn đảo này sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự tin rằng tương lai của du lịch và chương trình của chúng tôi ở đây sẽ rất tươi sáng”, ông Tommy nhận xét. 

"Với những chuyến bay đã thực hiện đến Phú Quốc vào tháng 3/2016, khách hàng của chúng tôi hoàn toàn hài lòng và cảm thấy tuyệt vời. Vì thế chúng tôi khẳng định rằng, với 3 chuyến bay mỗi tuần bắt đầu từ tháng 11/2017, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho Phú Quốc nhiều khách hàng hơn”, ông Tommy tự tin. 

TUI Bắc Âu có kế hoạch phát triển hoạt động của mình tại Phú Quốc một cách bền vững, nỗ lực hết mình cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và cá nhân để đảm bảo rằng sự tăng trưởng của ngành du lịch được thực hiện một cách tốt nhất có thể.

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh

Trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện và cải cách hành chính theo hướng phục vụ người dân, doanh nghiệp, khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Các hợp tác xã (HTX) không chỉ là mô hình kinh tế tập thể sản xuất truyền thống, mà đang trở thành lực lượng tiên phong trong đổi mới, sáng tạo và xây dựng cộng đồng bền vững, hiện đại.

Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh
Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập đơn vị hành chính hai cấp, phường Thanh Thủy bước vào một giai đoạn phát triển mới với mục tiêu xuyên suốt: Đẩy mạnh công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các ngành nghề truyền thống... nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

TIN MỚI

Return to top