ClockThứ Tư, 29/06/2022 13:21

Xu hướng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu và bao bì sản phẩm

HNN.VN - Là nội dung chương trình Cà phê khởi nghiệp do Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức trong ngày 29/6.

Tăng cường tin cậy chính trị và hợp tác nghị viện giữa Việt Nam và AnhXuất nhập khẩu Hoàng Kim - Thương hiệu hàng đầu về cung cấp tấm PanelSân khấu dưới nước lần đầu xuất hiện tại “Chợ quê ngày hội”

Ông Lê Văn Cường chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, doanh nghiệp được các chuyên gia, doanh nghiệp có kinh nghiệm trong xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chia sẻ về các xu hướng và phong cách thiết kế bao bì hiện nay. Những quy chuẩn và thông tin cần thiết trên bao bì sản phẩm cho các kênh bán hàng như: kênh thương mại điện tử, kênh xuất khẩu, kênh siêu thị.

Các doanh nghiệp tham dự còn có những trao đổi, chia sẻ vướng mắc, khó khăn trong quá trình thiết kế bộ nhận diện sản phẩm, bao bì trong giai đoạn khởi nghiệp và sản xuất kinh doanh từ đó đề xuất các chính sách, giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp.

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho hay sẽ tổ chức các chương trình cụ thể để kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp sau này. Đồng thời kỳ vọng, 30 doanh nghiệp tham gia chương trình ban đầu này sẽ bắt tay đầu tư cho bộ nhận diện thương hiệu cũng như bao bì dựa trên những định hướng riêng về mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng. Từ đây, nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng nhận dạng thương hiệu, bao bì, tiến đến bảo hộ sở hữu trí tuệ thương hiệu, bao bì… làm nền tảng phát triển doanh nghiệp về sau.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng

Trong vô vàn nhà cung cấp khay và kệ làm bánh, người dùng không ít khi hoang mang khi chọn lựa một thương hiệu cung cấp sản phẩm chất lượng. SGE Việt Nam với những giải pháp thiết thực, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm - chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng!

SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng
Cơ hội để doanh nghiệp Huế tìm kiếm thị trường

Từ ngày 26 đến ngày 4/11/2025, 25 doanh nghiêp Huế tham gia Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 tại Hà Nội với chủ đề "Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh" với sự đồng hành hỗ trợ của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thành phố.

Cơ hội để doanh nghiệp Huế tìm kiếm thị trường
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế

Từ phòng thí nghiệm đến đồi nguyên liệu, từ cây bản địa đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, những sáng kiến của cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế đã chứng minh việc đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp họ nâng giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế
Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe

Trên hành trình xây dựng Việt Nam thành điểm đến du lịch y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe (CSSK) uy tín trong khu vực và trên thế giới, Huế đang có nhiều lợi thế để phát triển và định vị thương hiệu du lịch y tế - CSSK.

Định vị thương hiệu du lịch y tế - chăm sóc sức khỏe
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Kalapress: Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, bao bì chính là “người bán hàng thầm lặng”, điểm chạm đầu tiên quyết định ấn tượng với khách hàng. Thấu hiểu sâu sắc điều đó, Kalapress đã và đang khẳng định vị thế là đối tác tin cậy, cung cấp các giải pháp in ấn bao bì toàn diện, giúp doanh nghiệp kiến tạo dấu ấn và chinh phục thị trường.

Kalapress Nâng tầm thương hiệu từ những ấn phẩm bao bì sáng tạo

TIN MỚI

Return to top