ClockThứ Sáu, 22/11/2024 16:41

Vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế”

HNN.VN - Chiều 22/11, Sở Du lịch phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức lễ công bố và vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế 2024”.

Tạo điểm nhấn cho du lịch Huế: Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻĐể hút khách du lịch tàu biển lên thành phố HuếPhát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Vinh danh và trao kỷ niệm chương top 9 điểm check-in ấn tượng

Chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm khám phá, tôn vinh và quảng bá các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của xứ Huế. Chương trình có sự đồng hành của BIDV – Chi nhánh Phú Xuân với tư cách là nhà đồng hành truyền thông cho sự kiện.

Phát động từ tháng 7/2024, chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng du lịch, thu hút gần 250 đề cử đa dạng từ các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê và trải nghiệm văn hóa trên địa bàn tỉnh. Với gần 45.670 lượt bình chọn, sự kiện ghi nhận sự quan tâm lớn từ công chúng, độc giả và du khách từng trải nghiệm du lịch Thừa Thiên Huế.

Tại chương trình, ban tổ chức đã công bố, vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ du lịch ở 6 hạng mục bình chọn. Trong đó, hạng mục top 9 điểm check-in ấn tượng, gồm: Điện Kiến Trung, Hải Vân Quan, Cầu ngói Thanh Toàn, Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế, sân golf Laguna Lăng Cô, Không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, đồi Vọng Cảnh, khu du lịch sinh thái YesHue Eco Thác Mơ, Bạch Mã Village.

Các hạng mục khác được vinh danh là: Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Những khách sạn, resort, homestay… cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ; Top 9 điểm dịch vụ ẩm thực ấn tượng: Những địa chỉ ẩm thực tinh hoa, mang đến hương vị Huế đậm đà; Top 9 quán trà - café - bar ấn tượng: Những không gian cà phê, trà, quán bar độc đáo, lý tưởng cho thư giãn và thưởng thức; Top 9 món ẩm thực - đặc sản Huế ấn tượng: Những món ăn đặc sản, làm nên thương hiệu ẩm thực Huế; Top 9 hoạt động - dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các hoạt động và dịch vụ du lịch mới lạ, sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các kiến trúc sư AI được vinh danh là 'Nhân vật của Năm'

Ngày 11/12, tạp chí Time đã vinh danh những người tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) là "Nhân vật của Năm", ca ngợi khả năng của họ trong việc mở ra kỷ nguyên của những cỗ máy biết suy nghĩ bằng công nghệ mang tính đột phá.

Các kiến trúc sư AI được vinh danh là Nhân vật của Năm
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP. Huế

Ngày 11/12, Sở Du lịch tổ chức chương trình khảo sát các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe trên địa bàn thành phố để định hướng khai thác, quảng bá, phát triển loại hình sản phẩm du lịch này trong thời gian tới.

Khảo sát sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe ở TP Huế
Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

Lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Huế, Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 (diễn ra từ ngày 10 - 12/12) không chỉ góp phần tôn vinh văn hóa trà Việt mà hứa hẹn sẽ là bước khởi đầu quan trọng, tạo tiền đề hình thành một sự kiện thường niên có chiều sâu văn hóa - nghệ thuật - du lịch, góp phần làm giàu bản sắc và gia tăng sức hút cho điểm đến Huế.

Tôn vinh văn hóa trà Việt, tạo sản phẩm mới cho du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top