ClockThứ Sáu, 22/11/2024 16:41

Vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế”

HNN.VN - Chiều 22/11, Sở Du lịch phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức lễ công bố và vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế 2024”.

Tạo điểm nhấn cho du lịch Huế: Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻĐể hút khách du lịch tàu biển lên thành phố HuếPhát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Vinh danh và trao kỷ niệm chương top 9 điểm check-in ấn tượng

Chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm khám phá, tôn vinh và quảng bá các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của xứ Huế. Chương trình có sự đồng hành của BIDV – Chi nhánh Phú Xuân với tư cách là nhà đồng hành truyền thông cho sự kiện.

Phát động từ tháng 7/2024, chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng du lịch, thu hút gần 250 đề cử đa dạng từ các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê và trải nghiệm văn hóa trên địa bàn tỉnh. Với gần 45.670 lượt bình chọn, sự kiện ghi nhận sự quan tâm lớn từ công chúng, độc giả và du khách từng trải nghiệm du lịch Thừa Thiên Huế.

Tại chương trình, ban tổ chức đã công bố, vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ du lịch ở 6 hạng mục bình chọn. Trong đó, hạng mục top 9 điểm check-in ấn tượng, gồm: Điện Kiến Trung, Hải Vân Quan, Cầu ngói Thanh Toàn, Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế, sân golf Laguna Lăng Cô, Không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, đồi Vọng Cảnh, khu du lịch sinh thái YesHue Eco Thác Mơ, Bạch Mã Village.

Các hạng mục khác được vinh danh là: Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Những khách sạn, resort, homestay… cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ; Top 9 điểm dịch vụ ẩm thực ấn tượng: Những địa chỉ ẩm thực tinh hoa, mang đến hương vị Huế đậm đà; Top 9 quán trà - café - bar ấn tượng: Những không gian cà phê, trà, quán bar độc đáo, lý tưởng cho thư giãn và thưởng thức; Top 9 món ẩm thực - đặc sản Huế ấn tượng: Những món ăn đặc sản, làm nên thương hiệu ẩm thực Huế; Top 9 hoạt động - dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các hoạt động và dịch vụ du lịch mới lạ, sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín hiệu vui từ Năm Du lịch quốc gia

Ngành công nghiệp không khói tại Huế đang cho thấy những tín hiệu vui theo đúng dự báo về lượng khách. Với nhiều sự kiện, chương trình hoạt động của Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025, nhiều khả năng, du lịch Huế sẽ gặt hái những “quả ngọt” ngoài mong đợi.

Tín hiệu vui từ Năm Du lịch quốc gia
DU LỊCH VĂN HÓA - DI SẢN:
Thế mạnh cũng phải thay đổi

Văn hóa, di sản là điểm mạnh, “xương sống” của du lịch Huế. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh phát triển du lịch và sự ra đời của các xu hướng du lịch mới, du lịch Huế không chỉ đầu tư cho các loại hình du lịch bổ trợ mà còn phải tự làm mới du lịch văn hóa, di sản để đáp ứng nhu cầu du khách.

Thế mạnh cũng phải thay đổi
Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc

Chiều 30/5, Sở Du lịch tổ chức hội thảo Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc và ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Hàn Quốc. Đến dự chương trình có ông Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam; về phía TP.Huế có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Xúc tiến quảng bá du lịch Huế tại thị trường Hàn Quốc
Thu hút đầu tư cho du lịch Huế - Còn nhiều điểm nghẽn

Yếu tố tiềm năng, tài nguyên du lịch là điểm mạnh của Huế để các nhà đầu tư tìm đến. Thế nhưng, dù thành phố đã rất nỗ lực trong việc kêu gọi các nhà đầu tư lớn, nhất là các thương hiệu quốc tế về du lịch nhưng kết quả thì vẫn chưa như mong đợi.

Thu hút đầu tư cho du lịch Huế - Còn nhiều điểm nghẽn

TIN MỚI

Return to top