ClockThứ Tư, 16/10/2019 19:18

Huế tổ chức roadshow giới thiệu du lịch tại Singapore

TTH.VN - Từ ngày 16 – 18/10, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đà Nẵng và Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2019.

Phát triển nông nghiệp đặc sản gắn với du lịch“Kinh tế du lịch đêm”Doanh nghiệp tham gia đánh giá chất lượng đào tạo nhân lực du lịchThiếu nhân lực "rành" công nghệ

Du khách và doanh nghiệp nước ngoài tham quan gian hàng quảng bá của ngành du lịch Huế tại hội chợ

Đây là hoạt động liên kết thường niên của ngành du lịch ba địa phương nhằm giới thiệu các thông tin, sự kiện gắn với du lịch nổi bật năm 2020, sản phẩm du lịch mới; cơ hội cho ngành du lịch ba địa phương tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các thị trường khác trên thế giới nói chung.

Trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, ngành du lịch ba địa phương tổ chức buổi quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch (roadshow) với chủ đề “Một điểm đến - Ba địa phương”. Tại đây, ngành du lịch Huế giới thiệu đến các đối tác các sản phẩm mới như, trải nghiệm nghệ thuật đương đại và kiến trúc cảnh quan ở Không gian văn hóa Lê Bá Đảng; trải nghiệm nghệ thuật biểu diển, nghề thủ công truyền thống và cung đình tại Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài (Đại Nội Huế); chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch lớn diễn ra trải đều các tháng của năm 2020 (Festival Huế (01-06/4), giải Marathon quốc tế tại Huế (tháng 4), giải đua xe đạp Coupe de Huế (tháng 9)…).

Hội chợ ITB Asia 2019 dự kiến thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp và nhà triển lãm du lịch đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và phóng viên của hàng trăm hãng truyền thông, công nghệ thông tin quốc tế; ước tính sẽ có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và kết nối kinh doanh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Đón đầu những cơ hội mới

Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.

Đón đầu những cơ hội mới

TIN MỚI

Return to top