ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:42

Đa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018

TTH.VN - Chiều 29/12, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tổ chức hội nghị tổng kết công tác xúc tiến quảng bá năm 2017 và triển khai công tác năm 2018.

Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TTM plus - Thái Lan 2017Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí MinhTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếĐoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch ở miền TâyKhảo sát tour tuyến ở thị xã Hương TràĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát tuyến điểm du lịch tại Huế

Giới thiệu sản phẩm du lịch ở Thủy Biều đến đoàn famtrip CLB Lữ hành UNESCO

Trong năm 2017, ngành Du lịch phối hợp tuyên truyền, quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017; tổ chức trưng bày, giới thiệu ấn phẩm du lịch, cung cấp thông tin hỗ trợ du khách; tổ chức cuộc thi làm phim quảng bá du lịch Huế, cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế; tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm đặc sản, hàng thủ công truyền thống và quảng bá du lịch trong sự kiện đón Nhật Hoàng tới thăm Huế; trưng bày ấn phẩm quảng bá du lịch tại Hội nghị ASEM về giáo dục sáng tạo và xây dựng nguồn nhân lực vì phát triển bền vững.

Ngành Du lịch cũng tham gia các hôi chợ du lịch trong nước như: Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần XII – 2017, Hội chợ VITM Hanoi 2017, Hội chợ du lịch quốc tế TTM Plus 2017 và chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; tham gia hội chợ JATA Tourism Expo Japan 2017, Hội chợ ITB Asia Singapore 2017, Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London diễn ra tại thủ đô London, vương quốc Anh.

Ngoài ra, ngành Du lịch tổ chức và phối hợp tổ chức đón các đoàn famtrip Ấn Độ, Nga, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc đến khảo sát các điểm du lịch Huế; tổ chức và phối hợp tổ chức đoàn famtrip khảo sát và kết nối các điểm du lịch cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, sự kiện, truyền thông, báo chí tại Huế; đoàn các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ ban nhạc TWICE, Công ty JYP Entertainment, Công ty truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC tiến hành quay clip phim quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế....

Năm 2018, ngành Du lịch tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá với đa dạng hình thức đối với cả thị trường trong nước và quốc tế; đẩy mạnh xúc tiến quảng bá vào các trung tâm du lịch lớn trong nước; chú trọng việc quảng bá qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng du lịch, mạng xã hội. Xúc tiến thị trường quảng bá đường bay mới như Nha Trang, Đà Lạt các tỉnh miền Bắc Trung Bộ, Đông Bắc Bộ… tham gia các hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2018 và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018; phối hợp với Tổng cục Du lịch đón một số đoàn famtrip, presstrip dành cho các doanh nghiệp lữ hành, báo chí nước ngoài từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng (Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Singapore, Châu Âu...).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”
Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu

Tháng 1/2025 vừa bắt đầu với triển vọng đầy thách thức đối với ngành du lịch toàn cầu, khi một loạt các sự kiện bất lợi phủ bóng đen lên đà tăng trưởng đầu năm. Tuy nhiên, theo Tạp chí du lịch thế giới TTW, đây vẫn là tháng then chốt đối với ngành du lịch, thời điểm mang lại những cơ hội đáng kể để ngành này tăng tốc và đặt nền móng cho tăng trưởng cả năm.

Nhiều cơ hội cho tăng trưởng du lịch toàn cầu
Xu hướng du lịch gia đình sẽ 'lên ngôi' trong năm 2025

Các đơn vị nghiên cứu khảo sát, cơ quan quản lý ngành du lịch đã đưa ra nhiều dự báo về xu hướng du lịch của du khách Việt Nam. Theo đó, du lịch gia đình và tìm kiếm sự thư giãn được dự báo sẽ là một trong những xu hướng “lên ngôi” năm 2025 cùng với thói quen ưu tiên ứng dụng công nghệ du lịch của du khách Việt.

Xu hướng du lịch gia đình sẽ lên ngôi trong năm 2025
Đón đầu những cơ hội mới

Du lịch Huế năm 2024 đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, ghi dấu ấn về thu hút lượng khách và được vinh danh ở những giải thưởng du lịch danh giá.

Đón đầu những cơ hội mới

TIN MỚI

Return to top