ClockThứ Tư, 13/11/2024 16:18

Hương Trà: Bí thư Thị ủy đối thoại, xử lý kiến nghị của công dân

HNN.VN - Ngày 13/11, tại trụ sở UBND P. Hương Văn (TX. Hương Trà), ông Hà Văn Tuấn - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã có buổi tiếp công dân định kỳ.

Hương Thủy: Người dân kiến nghị về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đấtCông dân kiến nghị các vấn đề liên quan đến đất đai, môi trường...

 Những phản ánh, kiến nghị của công dân được giải đáp thấu đáo

Tại buổi tiếp đã tiếp nhận 12 ý kiến, phản ánh của 7 công dân, liên quan đến: Lắp đặt cống tháo nước tại đường Trần Văn Trà; xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng TDP; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xử lý xe chở quá tải tại đường Trần Bạch Đằng; kiến nghị sửa chữa cống Bàu Xứ; chi trả tiền đền bù ở mỏ đá Lusk - Trường Sơn; một số tuyến đường xuống cấp trên địa bàn…

Qua nghe các ý kiến kiến nghị, phản ánh, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của thị xã đã giải thích, làm rõ từng vấn đề công dân phản ánh.

Sau khi nghe các ý kiến trả lời của lãnh đạo địa phương, các phòng, ban chuyên môn, Bí thư Thị ủy Hà Văn Tuấn ghi nhận và trả lời cụ thể từng nội dung, ý kiến của công dân; đồng thời đề nghị các phòng, ban, địa phương tiếp tục rà soát, giải quyết và tham mưu UBND thị xã chỉ đạo, đôn đốc giải quyết đúng quy định.

Tin, ảnh: ĐĂNG DŨNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tình hình đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến các cơ quan của Quốc hội giảm

Sáng 9/12, báo cáo kết quả tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân gửi đến Quốc hội năm 2025, Chủ nhiệm Ủy ban Dân nguyện và Giám sát của Quốc hội Dương Thanh Bình cho biết: Trong năm 2025, tình hình công dân gửi đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến các cơ quan của Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội có chiều hướng giảm nhẹ so với năm 2024.

Tình hình đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đến các cơ quan của Quốc hội giảm
Siết chặt trách nhiệm, xử lý kiến nghị từ cơ sở

Nhiều kiến nghị của cử tri đã được các cơ quan liên quan trả lời, cho thấy nỗ lực lớn trong xử lý những vướng mắc liên quan trực tiếp đời sống người dân. Tuy nhiên, điều người dân kỳ vọng chính là câu chuyện giải quyết đến nơi đến chốn.

Siết chặt trách nhiệm, xử lý kiến nghị từ cơ sở

TIN MỚI

Return to top