ClockThứ Tư, 26/03/2025 13:41

HueWACO khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền

HNN.VN - Sáng 26/3, tại thị xã Phong Điền, Công ty CP Cấp nước Huế (HueWACO) khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền (số 29 đường Chu Cẩm Phong, phường Phong Thu, thị xã Phong Điền).

HueWaCo: Khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Xuân

Khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền 

Đây là phòng giao dịch đạt chuẩn thứ 3 của HueWACO với mục tiêu tiếp cận và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khu vực thị xã Phong Điền, gắn với định hướng xây dựng hệ thống 9 phòng giao dịch đạt chuẩn tại 9 vùng phục vụ cấp nước.

Việc khánh thành Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phong Điền được xem là một bước tiến để HueWACO mở rộng phạm vi chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ của mình; cũng là nơi tiếp nhận và cung cấp các phản ánh của người dân, đặc biệt là khu vực Phong Điền, từ đó tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả, minh bạch giữa HueWACO và khách hàng.

Ông Trương Công Hân, Phó Tổng Giám đốc HueWACO cho biết, là đơn vị được UBND thành phố giao nhiệm vụ cấp nước sạch trên địa bàn, không phân biệt đô thị và nông thôn, HueWACO đã, đang và không ngừng nỗ lực để cung cấp nước an toàn với chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng.

Hiện nay, HueWaCo đã cung cấp nước sạch an toàn cho 308.665 đấu nối, phục vụ hơn 1,13 triệu người, chiếm 97,13% dân số toàn tỉnh, bao gồm 98,89% dân cư đô thị và 95,17% dân cư nông thôn. Với quyết tâm đưa nước sạch đến mọi vùng miền, từ đồng bằng đến miền núi, từ khu vực nông thôn đến những vùng khó khăn nhất, HueWACO đã đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2025, nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững hệ sinh thái logistics quốc gia "Thông minh - Hiện đại – Xanh – Số - Cạnh tranh - Hiệu quả", với tinh thần "nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu làm lớn", đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 8 nhiệm vụ chung, quan trọng và các nhiệm vụ cụ thể với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan để phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới
Dịch vụ dọn dẹp sau lũ “đắt hàng”

Sau 3 đợt lũ lụt chỉ trong 10 ngày, nhiều cơ sở kinh doanh, hộ gia đình đã tìm đến dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp để vệ sinh mặt bằng kinh doanh, nhà ở nhằm sớm ổn định làm ăn và trở lại nhịp sinh hoạt đời thường.

Dịch vụ dọn dẹp sau lũ “đắt hàng”
Dịch vụ giặt sấy hoạt động hết công suất

Mưa lụt dài ngày khiến quần áo ngâm trong nước lũ, khó xử lý và dễ hư hại, nhiều người đã tìm đến dịch vụ giặt sấy nhanh để xử lý trang phục, chăn màn bị bẩn, ẩm ướt.

Dịch vụ giặt sấy hoạt động hết công suất

TIN MỚI

Return to top