ClockThứ Hai, 29/03/2021 14:40

Vietnam Airlines khôi phục và nâng cấp dịch vụ ẩm thực trên chuyến bay

HNN.VN - Vietnam Airlines vừa chính thức phục vụ trở lại suất ăn nóng hạng Phổ thông trên các chuyến bay nội địa trước tình hình dịch được kiểm soát trên toàn quốc, Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều 29/3.

Vietnam Airlines "phủ kín" đường bay Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh bằng "siêu máy bay" thân rộng thế hệ mớiHành khách nên đến sân bay Tân Sơn Nhất sớm và làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bayVietnam Airlines Group: Gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 - 1/5

Hãng vẫn duy trì các biện pháp phòng, chống dịch để đảm bảo hành trình bay an toàn, đồng thời tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ với những sản phẩm đồ uống mới trên chuyến bay.

Trước đó, do diễn biến dịch bệnh phức tạp, Vietnam Airlines đã chủ động cắt giảm dịch vụ suất ăn nóng của hạng Phổ thông để hạn chế tiếp xúc, giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trên máy bay.

Hiện nay, hãng đã phục vụ trở lại suất ăn nóng vào khung giờ bữa chính đối với hạng Phổ thông của các chuyến bay dài trên 1 tiếng 30 phút. Tùy thuộc vào hành trình bay, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo tiêu chuẩn 4 sao của hàng không quốc tế nhưng vẫn mang phong vị Á Đông như chả cá Hà Nội, gà xào rau răm kiểu miền Nam, mỳ xào Mekong, cá sốt cay kiểu Hàn và các món tráng miệng như chè, bánh ngọt,...

Vào khung giờ bữa giữa buổi, hành khách được phục vụ món bánh mỳ tươi với hương vị đa dạng từ vị mặn của jambon, xúc xích, chà bông,... đến vị ngọt của bánh dừa sốt kem, bánh kem cuộn, bánh bông lan các vị bơ, chuối,...

Các bữa chính sẽ được phục vụ trong các khung giờ từ 5:00 - 8:00, 11:00 - 13:00 và 17:30 - 20:00. Khung giờ bữa giữa buổi bao gồm từ 8:00 - 11:00, 13:00 - 17:30 và 20:00 - 5:00 sáng hôm sau. Hãng cũng sẽ luân phiên thay đổi 24 món ăn nóng theo chu kỳ 1 tuần/lần, trong đó bao gồm 16 món cơm, mỳ và 8 loại bánh nóng nhân thịt, để đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng.

Bên cạnh từng bước khôi phục dịch vụ, tháng 3 vừa qua Vietnam Airlines lần đầu tiên giới thiệu tới hành khách hai món đồ uống hoàn toàn mới là thức uống hương vị trái cây và café sữa đá trên khoang hạng Thương gia.

Việc khôi phục và đổi mới dịch vụ trên chuyến bay là nỗ lực của Vietnam Airlines trong bối cảnh ngành hàng không bị ảnh hưởng nặng nề sau dịch Covid-19.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bổ sung nguồn vốn khôi phục kinh tế sau lũ

Những đợt mưa lũ vừa qua gây thiệt hại không ít cho đời sống người dân, nhất là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Để kịp thời đồng hành cùng người dân, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ giúp bà con vượt qua khó khăn.

Bổ sung nguồn vốn khôi phục kinh tế sau lũ
Đồng hành khôi phục và phát triển kinh tế

Cùng với hoạt động an sinh xã hội, các ngân hàng trên địa bàn đã và đang tập trung khảo sát thiệt hại của khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, từ đó có những đề xuất hỗ trợ kịp thời giúp người dân, doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn.

Đồng hành khôi phục và phát triển kinh tế
Nâng cấp hạ tầng viễn thông số hiện đại, thân thiện

Hệ thống hạ tầng viễn thông số trên địa bàn thành phố Huế chưa đồng bộ, nhiều trạm thu phát sóng di động (BTS) thiếu thẩm mỹ và an toàn hoặc đã cũ... là thực trạng chung làm ảnh hưởng, gián đoạn đến truyền phát sóng. Bất cập này bộc lộ rõ nhất trong những ngày mưa lũ lớn ở Huế và là bài học để các nhà mạng có phương án, kế hoạch khắc phục.

Nâng cấp hạ tầng viễn thông số hiện đại, thân thiện
WHO khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em tại Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, ngày 6/11, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết sẽ triển khai một chương trình can thiệp y tế lớn tại Gaza vào tuần tới nhằm khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em - nhóm đối tượng bị gián đoạn chăm sóc suốt gần 2 năm do chiến sự.

WHO khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em tại Gaza

TIN MỚI

Return to top