ClockThứ Hai, 24/02/2020 21:39

Khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay trước diễn biến tích cực của dịch COVID-19

HNN.VN - Tối 24/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này sẽ khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút từ ngày 24/2/2020 trước tình hình dịch COVID-19 đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam.

Khai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật BảnPhải tính thêm những đường bay mớiVietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn ĐảoVietnam Airlines triển khai chính sách mới, hấp dẫn du khách khám phá Côn ĐảoKhai thác bình thường các chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Nhật BảnVietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga

Các dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút sẽ được Vietnam Airlines khôi phục từ ngày 24/2/2020

Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.

Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí. Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt.

Hành khách hạng Phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai. Với hệ thống giải trí trên không vốn được coi là thế mạnh của Vietnam Airlines, hành khách có thể nghe nhạc theo sở thích, thưởng thức những “bữa tiệc” phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Ký sinh trùng).

Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa TP.HCM và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong. Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch COVID-19 được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2025, nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững hệ sinh thái logistics quốc gia "Thông minh - Hiện đại – Xanh – Số - Cạnh tranh - Hiệu quả", với tinh thần "nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu làm lớn", đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 8 nhiệm vụ chung, quan trọng và các nhiệm vụ cụ thể với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan để phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới
Bổ sung nguồn vốn khôi phục kinh tế sau lũ

Những đợt mưa lũ vừa qua gây thiệt hại không ít cho đời sống người dân, nhất là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Để kịp thời đồng hành cùng người dân, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thành phố đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ giúp bà con vượt qua khó khăn.

Bổ sung nguồn vốn khôi phục kinh tế sau lũ
Đồng hành khôi phục và phát triển kinh tế

Cùng với hoạt động an sinh xã hội, các ngân hàng trên địa bàn đã và đang tập trung khảo sát thiệt hại của khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, từ đó có những đề xuất hỗ trợ kịp thời giúp người dân, doanh nghiệp (DN) vượt qua khó khăn.

Đồng hành khôi phục và phát triển kinh tế
WHO khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em tại Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, ngày 6/11, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết sẽ triển khai một chương trình can thiệp y tế lớn tại Gaza vào tuần tới nhằm khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em - nhóm đối tượng bị gián đoạn chăm sóc suốt gần 2 năm do chiến sự.

WHO khôi phục các dịch vụ y tế cơ bản và tiêm chủng cho trẻ em tại Gaza

TIN MỚI

Return to top