ClockThứ Năm, 20/02/2025 16:44

Quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

HNN.VN - Những chia sẻ về trải nghiệm khách hàng đã được chuyên gia Phạm Tô Hoài chia sẻ trong buổi workshop Quản trị trải nghiệm khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, diễn ra vào sáng 20/2 tại Không gian Sách và Văn hoá Huế (23-25 Lê Lợi).

Làm sao để khách hàng hài lòng với dịch vụ, sản phẩm của mình?

Nếu khách hàng hài lòng, có phải là khách hàng sẽ quay trở lại, và giới thiệu người khác?

Ở chiều ngược lại, nếu khách hàng không hài lòng, thậm chí khó chịu với trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ không quay trở lại, truyền tai cho người khác?

Học viên và chuyên gia Phạm Tô Hoài chia sẻ  tại workshop

Trong gần 3 tiếng đồng hồ, 60 anh chị em là chủ doanh nghiệp, nhân viên doanh nghiệp của nhiều lĩnh vực đã được hướng dẫn các bước quan trọng của quản trị trải nghiệm khách hàng.

Những kiến thức quan trọng được đúc kết từ nghiên cứu cũng như từ quá trình đào tạo, huấn luyện các doanh nghiệp đã được chuyên gia Phạm Tô Hoài chia sẻ cặn kẽ, với nhiều ví dụ cụ thể.

Bằng việc đã nghiên cứu trước các doanh nghiệp tham gia chuyên đề, diễn giả Phạm Tô Hoài đã đem đến những bài học sát sườn với các trường hợp liên quan.

Chị Hoàng Mai, đến từ Khách sạn ALBA bày tỏ: Chương trình rất hữu ích, cần thiết đối với doanh nghiệp của chị.

Anh Lê Minh Thành, một chủ spa tại thành phố Huế cũng cho rằng, những chương trình như thế này rất cần thiết cho doanh nghiệp.

Ông Võ Ca Dao, đại diện CLB Sách và Văn hoá Huế, đơn vị tổ chức chuyên đề này cho biết trong thời gian tới, CLB sẽ tổ chức các chuyên đề tương tự để giới thiệu những cuốn sách liên quan, giúp doanh nghiệp nâng tầm, phát triển tốt hơn.

AN CƠ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá di sản văn hóa Huế tại Hải Phòng

Với “Không gian di sản văn hóa Huế”, Bảo tàng Mỹ thuật Huế đã đưa những tinh hoa, nét đẹp của văn hóa vùng đất Cố đô đến với công chúng và bạn bè nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2025).

Quảng bá di sản văn hóa Huế tại Hải Phòng
Khi trẻ mầm non học bằng trải nghiệm thông minh

Không chỉ là nơi nuôi dưỡng những mầm non đầu đời, nhiều trường mầm non ở Huế đang mạnh dạn áp dụng mô hình giáo dục STEAM nhằm hình thành tư duy sáng tạo và kỹ năng số cho trẻ.

Khi trẻ mầm non học bằng trải nghiệm thông minh
Bàn giao 99 chiếc KIMLONG X9 đến khách hàng

Sau lễ bàn giao lô xe minibus KIMLONG X9, chương trình ưu đãi “Đầu tư KIMLONG 99 - Nhận ngay KIMLONG X9” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp vận tải trên cả nước.

Bàn giao 99 chiếc KIMLONG X9 đến khách hàng
Cơ chế hậu kiểm cho quản trị hiệu quả

Trong những cuộc thảo luận tại nghị trường, khái niệm “hậu kiểm” đang ngày càng được nhắc đến nhiều hơn. Không phải ngẫu nhiên mà vấn đề này trở thành mối quan tâm của các đại biểu Quốc hội (ĐBQH), chính quyền địa phương và cộng đồng doanh nghiệp (DN).

Cơ chế hậu kiểm cho quản trị hiệu quả

TIN MỚI

Return to top