ClockThứ Tư, 14/08/2019 21:45

Facebook cho Android thử nghiệm chế độ Dark Mode

Một báo cáo mới cho thấy Facebook dường như đang lên kế hoạch kích hoạt Dark Mode cho ứng dụng trên Android, và có lẽ sẽ sớm áp dụng cho iOS.

Google triển khai tính năng Dark Mode cho Chrome trên macOSTính năng Dark Mode sắp đến với Google FitMicrosoft đưa giao diện tối đến Office trên Mac

Dark Mode sẽ sớm đến với ứng dụng Facebook trên Android

Theo Neowin, báo cáo từ Jane Manchun Wong, một người am hiểu phương tiện truyền thông xã hội, gần đây đã phát hiện ra các tính năng của Dark Mode trong ứng dụng Android của Facebook. Tuy nhiên, cô lưu ý rằng tính năng này vẫn còn trong giai đoạn phát triển bởi cô chỉ ghi nhận dựa vào cách lục lọi mã trong ứng dụng.

Các ảnh chụp màn hình mà cô Wong chia sẻ cho thấy ứng dụng có chữ màu đen trên nền tối và nền tối của ứng dụng cũng khá khó hiểu vào lúc này, với một khoảng trống của không gian đen và trắng.

Như một hình ảnh khác cho thấy, chỉ có thẻ Groups cho đến nay có giao diện đáng giá ở Dark Mode thực sự. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào gã khổng lồ mạng xã hội sẽ kết thúc với việc thực hiện tính năng này trên ứng dụng của mình. Nhưng công ty đã kích hoạt Dark Mode cho tất cả người dùng ứng dụng Messenger vào đầu năm nay, vì vậy sẽ không bất ngờ khi nó sẽ sớm đến với ứng dụng chính của Facebook.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai

Những ngày mưa lụt vừa qua, ngoài Hue - S và các trang facebook Thông tin Phòng chống thiên tai tại thành phố Huế, UBND thành phố Huế…, các trang thông tin facebook UBND các phường, xã, an ninh trật tự, Trung tâm dịch vụ sự nghiệp công... đã góp phần quan trọng trong truyền thông cảnh báo, lan tỏa hình ảnh đẹp trong mưa lũ.

Hiệu quả từ các trang facebook xã, phường trong phòng chống thiên tai
“Mưa đỏ”- Một thử nghiệm thành công

Cho đến khi tôi gõ những dòng này thì “Mưa đỏ” vẫn được đánh giá là bộ phim “bất bại”, bộ phim nóng nhất rạp chiếu, bất chấp sự xuất hiện của hàng loạt phim mới; bất chấp nhiều ý kiến “ngược ngược” xuất hiện và được “còm”, được like, được share, được luận bàn mở rộng những ngày gần đây. Doanh thu bán vé của bộ phim được công bố đã chính thức vượt mốc 650 tỷ đồng vào cuối ngày 14/9. Quả là một hiện tượng thú vị, vui mừng và đáng suy ngẫm cho phim Việt chúng ta.

“Mưa đỏ”- Một thử nghiệm thành công

TIN MỚI

Return to top