ClockThứ Tư, 20/04/2022 11:01

Khẳng định vị thế thương hiệu sản phẩm Huế

HNN.VN - Sáng 20/4, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa Nén tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Tập trung chỉnh trang chợ và phát động nhiều phong trào để thu hút tiểu thương tham giaGiữ thương hiệu quốc tế của Festival HuếTruyền thông giúp thương hiệu của Huế bay cao, bay xa

Tinh dầu Hoa Nén - một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến

Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại của Chính phủ, mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Qua đó, thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và giá trị thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế.

Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 triển khai từ 18-24/4 trên phạm vi cả nước. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh Việt Nam; hình ảnh địa phương thông qua các thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ; khơi dậy nỗ lực của các cấp, ngành và cộng đồng doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững.

Riêng với Thừa Thiên Huế, thời gian qua, nhiều chương trình, đề án đào tạo, xúc tiến thương mại đã giúp sản phẩm của các doanh nghiệp được quảng bá, mở rộng thị trường; có được những kiến thức cần thiết trong quá trình xây dựng, tạo lập thương hiệu; hỗ trợ các điều kiện pháp lý để đăng ký, bảo vệ thương hiệu… Nhờ đó, một số hàng hóa, sản phẩm của Thừa Thiên Huế đã tạo được vị thế trên thị trường trong nước, quốc tế, được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

“Tiếp tục phát huy kết quả đạt được, mong rằng, từng ngành, từng doanh nghiệp, doanh nhân thường xuyên có nhiều hơn những hoạt động thiết thực để xây dựng thương hiệu, khẳng định giá trị về chất lượng, uy tín và sức cạnh tranh của hàng hóa sản phẩm dịch vụ của đơn vị; chung tay đẩy lùi, đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…”, ông Hoàng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương kêu gọi.

Ông Hoàng Ngọc Sơn khẳng định, Sở Công thương với vai trò là cơ quan tham mưu, triển khai Chương trình Thương hiệu Việt Nam trên địa bàn tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định được vị thế của thương hiệu sản phẩm Huế, thương hiệu Việt trên thị trường trong nước, quốc tế.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng

Trong vô vàn nhà cung cấp khay và kệ làm bánh, người dùng không ít khi hoang mang khi chọn lựa một thương hiệu cung cấp sản phẩm chất lượng. SGE Việt Nam với những giải pháp thiết thực, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm - chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng!

SGE Việt Nam - Thương hiệu cung cấp khay, kệ làm bánh chất lượng
Biến rác thành sản phẩm “xanh”

Cùng với việc phân loại rác thải, các mô hình xử lý rác hữu cơ tại chỗ đã góp phần giảm ô nhiễm, giảm lượng rác thải chôn lấp, tạo nên những sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường.

Biến rác thành sản phẩm “xanh”
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế

Từ phòng thí nghiệm đến đồi nguyên liệu, từ cây bản địa đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, những sáng kiến của cộng đồng doanh nghiệp (DN) Huế đã chứng minh việc đổi mới sáng tạo là động lực quan trọng giúp họ nâng giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn mới.

Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Huế
Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô

Với chiếc nón lá vẽ biểu tượng rồng thời Lý đậm bản sắc Huế, thần tượng K-pop G‑Dragon đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài. Chiếc nón ấy là sản phẩm của Công ty TNHH Maries, dưới sự dẫn dắt của CEO Hồ Thị Sương Lan, một doanh nhân người Huế.

Nâng tầm sản phẩm thủ công Cố đô

TIN MỚI

Return to top