ClockThứ Sáu, 17/06/2022 14:22

Hue WACO kiện toàn nhân sự và định hướng phát triển giai đoạn 2022- 2026

HNN.VN - Đây là hai trong nhiều nội dung quan trọng được Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) triển khai tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 diễn ra sáng 17/6. Tham dự có TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; lãnh đạo HueWACO và 252 cổ đông.

Cấp nước an toàn, bền vững cho gần 100% dân số toàn tỉnh vào năm 2025Ông Lê Quang Minh giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị HueWACOHueWACO triển khai hợp đồng ký điện tử với khách hàng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương (thứ hai từ phải sang) tặng hoa chúc mừng đại hội

Theo Chủ tịch HĐQT HueWACO, ông Lê Quang Minh, năm 2021 là năm cuối cùng của nhiệm kỳ 5 năm cổ phần hóa đầu tiên, HueWACO hoàn thành “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Sản lượng nước thương phẩm đạt 56,12 triệu m³; doanh thu đạt gần 600 tỷ đồng, tăng 4,43%; lợi nhuận sau thuế đạt hơn 101 tỷ đồng, tăng 6,03% so với năm 2020; nộp ngân sách gần 150 tỷ đồng; đảm bảo thu nhập bình quân trên 14 triệu đồng/lao động/tháng; cấp nước cho 94,5% dân số toàn tỉnh. Trong đó, công ty sẽ tập trung thực hiện 3 mục tiêu đột phá, 5 giải pháp trọng tâm và chiến lược “5 Hóa” là nền tảng và động lực để HueWACO tiếp tục phát triển mạnh mẽ, bắt kịp với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0, vươn tầm hội nhập quốc tế.

Năm 2022, công ty phấn đấu sản lượng nước thương phẩm đạt 57,6 triệu m3, tăng 2,62%; hoàn thành đưa vào vận hành nhà máy nước (NMN) Vạn Niên công suất 120.000m3/ngày đêm (giai đoạn 1: 60.000m3/ngày đêm); khánh thành NM Thượng Long công suất 2.000m3/ngày đêm; đầu tư trạm trung chuyển điều áp Châu Sơn 10.000m3; đầu tư xây dựng nhà máy Lộc Thủy 11.000m3/ngày đêm; đầu tư xây dựng bể lọc NM Lộc An…

Đại hội đã biểu quyết thông qua sửa đổi Điều lệ và các quy chế hoạt động; bổ sung ngành nghề kinh doanh mới nhằm phát huy thế mạnh, lợi thế, tạo đà phát triển và sự đột phá về doanh thu cho công ty trong giai đoạn mới. Đồng thời, đã bầu 6/7 thành viên HĐQT, 3 thành viên Ban kiểm soát; HĐQT bầu, phê chuẩn chức danh Phó Chủ tịch HĐQT, quyết định bổ nhiệm Ban Điều hành nhiệm kỳ 2022 - 2026.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với '5 tiên phong, 5 có và 5 không'

Sáng 20/12, phát biểu tổng kết Diễn đàn quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số lần thứ III, trực tuyến tới 34 tỉnh, thành phố, với chủ đề “Phát triển kinh tế số, xã hội số toàn diện, bao trùm; đạt mục tiêu tăng trưởng GDP hai con số giai đoạn 2026-2030”, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính quán triệt và yêu cầu thực hiện theo tinh thần "5 tiên phong, 5 có và 5 không".

Phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với 5 tiên phong, 5 có và 5 không
Đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế

Đưa nguồn vốn đến tay người dân kịp thời, được các hộ vay sử dụng đúng mục đích và phát huy hiệu quả, đó là “tôn chỉ” và thành công của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Phú Vang trong quá trình đồng hành cùng địa phương giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng hành cùng địa phương phát triển kinh tế
Phân quyền tối đa cho cấp cơ sở để tạo động lực phát triển

Mô hình chính quyền địa phương 2 cấp (CQĐP2C) mở ra cách tiếp cận hoàn toàn mới, trao quyền tối đa cho cấp gần dân nhất. Không chỉ là yêu cầu cải cách, phân quyền mạnh đang trở thành động lực giúp địa phương chủ động hơn, linh hoạt hơn và chịu trách nhiệm nhiều hơn trước dân.

Phân quyền tối đa cho cấp cơ sở để tạo động lực phát triển
Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

TIN MỚI

Return to top