ClockThứ Ba, 16/10/2018 18:21

Giới thiệu Huế tại Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2018

TTH.VN - Từ ngày 15 – 19/10, Sở Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2018.

Lồng ghép quảng bá tiêu thụ sản phẩm zèng vào du lịch homestayLiên kết vùng để tăng cường khả năng thu hút kháchTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí MinhQuảng bá du lịch Huế qua những cuộc thi

Doanh nghiệp Huế (bên trái) giới thiệu những sản phẩm du lịch đến khách tham gia hội chợ. nh: Anh Tuấn

ITB Asia Singapore là một trong những hội chợ du lịch quốc tế uy tín trên thế giới, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Hội chợ năm nay thu hút gần 850 gian hàng đến từ hơn 110 quốc gia trên thế giới; là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước; doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng kinh doanh...

Trong ngày 16/10, ngành du lịch ba địa phương đã tổ chức roadshow (chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm) nhằm giới thiệu giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của ba địa phương đến với các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đặc biệt, Huế giới thiệu các thông tin về Festival Nghề truyền thống Huế 2019, Giải đua xe đạp quốc tế Coupe de Hue 2019, Giải Marathon Hue 2019, chuỗi lễ hội trong năm và những sản phẩm du lịch mới.

Hoạt động là cơ hội cho ngành du lịch Huế tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá mạnh mẽ và hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các nước trên thế giới nói chung trong thời gian đến.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mối quan hệ Singapore - Malaysia có thể là nền tảng củng cố ASEAN

Hãng tin CNA dẫn lời Thủ tướng Singapore Lawrence Wong cho biết, tình hình địa chính trị phức tạp là động lực “mạnh mẽ và to lớn”, thúc đẩy các thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tăng cường quan hệ hợp tác và mối quan hệ giữa Singapore và Malaysia có thể là nền tảng quan trọng để thực hiện mục tiêu này.

Mối quan hệ Singapore - Malaysia có thể là nền tảng củng cố ASEAN
Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch

Năm 2025, ngành du lịch Huế tập trung hướng tới các thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ, một số nước Đông Nam Á, Đông Bắc Á và sẽ đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch để thu hút khách mạnh mẽ.

Đổi mới công tác xúc tiến, quảng bá du lịch
Xã hội hóa nguồn lực xúc tiến thương mại

Ngày 24/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh (Trung tâm) tổ chức đánh giá hoạt động xúc tiến thương mại năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ, giải pháp năm 2025.

Xã hội hóa nguồn lực xúc tiến thương mại

TIN MỚI

Return to top