ClockThứ Tư, 22/02/2023 08:19
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

HNN.VN - Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Giữa “bão lạm phát” bao trùm nền kinh tế toàn cầu,nhu cầu của người tiêu dùng dường như vẫn tiếp tục tăng cao ở các hạng mục dành cho sức khỏe và giáo dục, khiến không ít gia đình phải cân nhắc lựa chọn nguồn dự phòng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tình hình tài chính.

Theo số liệu thống kê, ở thời điểm hiện tại, chi phí khám chữa bệnh được trả bằng tiền túi của người dân lên đến 43%, phản ánh nhu cầu bảo vệ sức khỏe không ngừng gia tăng. Ngoài ra, chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam cũng đang đắt gấp 2-2.4 lần so với chi phí y tế điều trị ở các nước phát triển so với thu nhập bình quân. Song, chi phí cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại chi phí mà người dân không thể "mặc cả" và luôn "buộc phải chi".

Trong bối cảnh đó,người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn trong việc phân bố tài sản và kênh đầu tư khi thị trường có nhiều biến động. Trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm, nhiều sản phẩm đã đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là PRU-Thiết Thực – Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential. Với lối tiếp cận hoàn toàn khác biệt, PRU-Thiết Thực nhanh chóng được thị trường đón nhận chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Tại sự kiện Tin dùng Việt Nam diễn ra vào tháng cuối cùng của năm 2022, PRU-Thiết Thực đã đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006. Năm nay, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình tiếp tục ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng, không chỉ kích cầu mua sắm mà còn tạo không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ thể hiện sự sáng tạo vượt trội trong bối cảnh thách thức và tác động nghiệm trọng của đại dịch Covid-19.

Trở thành lựa chọn tin dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt

Vốn dĩ, xây dựng lòng tin với khách hàng là bài toán khó đối với những sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần thực sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng để có thể chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng.

Việc đạt top 10 trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng, Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm chỉ sau 4 tháng ra mắt đã minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng đối với PRU-Thiết Thực.Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm bảo hiểm này không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm và tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng. Đặc biệt, PRU-Thiết Thực còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những căn bệnh chưa được phát hiện trong tương lai nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương.

Có thể nói PRU-Thiết thực là sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểmđể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19. Minh chứng cho việc Prudential luôn tập trung vào nhu cầu thực sự của khách hàng và đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính ngày càng sáng tạo, đơn giản, thích ứng với từng đối tượng khách hàng. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam trong việc mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Thông tin doanh nghiệp:
Prudential lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam

Chỉ tuần đầu tháng 12, Prudential Việt Nam liên tiếp nhận tin vui khi tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững, đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục được công nhận là một trong Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam 2025, khẳng định cam kết trong việc xây dựng mô hình kinh doanh trách nhiệm và bền vững.

Prudential lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững tại Việt Nam
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới

Phát biểu tại Diễn đàn Logistics Việt Nam 2025, nhấn mạnh mục tiêu phát triển bền vững hệ sinh thái logistics quốc gia "Thông minh - Hiện đại – Xanh – Số - Cạnh tranh - Hiệu quả", với tinh thần "nhìn xa trông rộng, nghĩ sâu làm lớn", đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 8 nhiệm vụ chung, quan trọng và các nhiệm vụ cụ thể với các bộ, ngành, địa phương, cơ quan để phát triển ngành logistics Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu Đông Nam Á, châu Á và thế giới
Dịch vụ dọn dẹp sau lũ “đắt hàng”

Sau 3 đợt lũ lụt chỉ trong 10 ngày, nhiều cơ sở kinh doanh, hộ gia đình đã tìm đến dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp để vệ sinh mặt bằng kinh doanh, nhà ở nhằm sớm ổn định làm ăn và trở lại nhịp sinh hoạt đời thường.

Dịch vụ dọn dẹp sau lũ “đắt hàng”

TIN MỚI

Return to top