Thế giới

[Infographics] Quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam và Australia

ClockThứ Hai, 03/04/2023 10:18
Nhận lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Toàn quyền Australia David Hurley thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 3 đến 6/4/2023.

Thành lập và nâng cao năng lực của Trung tâm Việt Nam-AustraliaVanuatu đánh giá cao vai trò và vị thế của Việt Nam trên thế giớiQuan hệ hợp tác Việt Nam-Bỉ đang ở thời kỳ phát triển tốt đẹp nhấtTàu hải quân Pháp sắp thăm Việt NamĐại sứ Pakistan: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam là câu chuyện truyền cảm hứng

leftcenterrightdel
 

Australia là nước phương Tây đầu tiên thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam.

Trải qua 50 năm (26/2/1973-26/2/2023), quan hệ Việt Nam và Australia ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực chính trị, kinh tế-thương mại...

Theo TTXVN/Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vụ tấn công ở Australia: Một nghi phạm từng bị điều tra về mối liên quan với IS

Ngày 15/12, đài phát thanh truyền hình ABC của Australia cho biết một trong hai nghi phạm trong vụ xả súng tại bãi biển Bondi, khiến 16 người thiệt mạng, 40 người bị thương trước đó 1 ngày, đã từng bị điều tra vào năm 2019 do bị tình nghi có mối liên quan tới tổ chức “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng.

Vụ tấn công ở Australia Một nghi phạm từng bị điều tra về mối liên quan với IS
Việt Nam sẵn sàng đóng góp tích cực cho các nỗ lực chung nhằm duy trì hòa bình, ổn định lâu dài tại khu vực

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, nhận lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan Sihasak Phuangketkeow, ngày 14/12, Bí thư Trung ương Đảng, Bộ trưởng Ngoại giao Lê Hoài Trung đã thăm và làm việc tại Vương quốc Thái Lan. Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phạm Việt Hùng tham gia các hoạt động của đoàn.

Việt Nam sẵn sàng đóng góp tích cực cho các nỗ lực chung nhằm duy trì hòa bình, ổn định lâu dài tại khu vực
Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Return to top