ClockThứ Tư, 01/12/2021 18:20

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Instagram

HNN.VN - Hội thảo trực tuyến “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cùng Instagram” do Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) phối hợp với Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế (Hue Innovation Hub) tổ chức chiều 1/12.

Nhiều chính sách mới chính thức có hiệu lực từ tháng 12/2021Thúc đẩy khởi sự kinh doanh cho người cao tuổi trong khu vực ASEAN

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên Instagram

Hội thảo nằm trong chuỗi hoạt động “Nâng cao kỹ năng số - Thích ứng với khủng hoảng”. Tại hội thảo, các học viên được tìm hiểu sâu hơn về ứng dụng Instagram, từ đó tạo lập trang Instagram cho doanh nghiệp nhằm mở rộng thị trường, tiếp cận các đối tượng khách hàng mới trẻ tuổi.

Ngoài những kinh nghiệm truyền thông thương hiệu, các chuyên gia còn chia sẻ cách thức xây dựng thương hiệu trên Instagram. Trong đó nhấn mạnh, thành công của các thương hiệu trên Instagram đòi hỏi nhiều hơn ở việc xuất bản các hình ảnh hấp dẫn. Vì thế, ngoài tận dụng hình ảnh đơn giản và ý nghĩa cho bài viết, doanh nghiệp cần "tag/mention" người dùng khác giúp bạn thông báo cho những khách hàng thân thiết về sản phẩm mới hay cả bạn bè của họ cũng sẽ được tiếp cận với thông tin này; sử dụng hình ảnh thật thông minh để tạo dấu ấn cho khách hàng; chia sẻ địa điểm trên bài viết/ hình ảnh/ video…

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng hệ sinh thái AI trong giáo dục nghề nghiệp

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong đào tạo nghề không chỉ giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy, mà còn mang lại trải nghiệm học tập linh hoạt, cá nhân hóa và hiện đại cho người học. Tuy vậy, quá trình tiếp cận và triển khai vẫn còn khó khăn.

Xây dựng hệ sinh thái AI trong giáo dục nghề nghiệp
Khát vọng thương hiệu trăm năm

Mới đây, trong chuyến công tác lên Đà Lạt, chúng tôi may mắn được đến thăm một trong những cơ sở sản xuất hoa tươi nổi tiếng thế giới: Dalat Hasfarm.

Khát vọng thương hiệu trăm năm
Khi chuyển đổi xanh không chỉ là khẩu hiệu

Trước làn sóng chuyển đổi xanh toàn cầu, không còn cách nào khác, Huế phải tận dụng được thời cơ này để có những chính sách, giải pháp phù hợp để vừa đạt mục tiêu tăng trưởng, vừa phát triển xanh, bền vững.

Khi chuyển đổi xanh không chỉ là khẩu hiệu
Xây dựng văn hóa học đường, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh, sinh viên

Sáng 5/12, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tổng kết 8 năm thực hiện Đề án xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học (2018-2025); sơ kết 3 năm triển khai Chỉ thị 08/CT-TTg về xây dựng văn hóa học đường và Chương trình giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh, thiếu niên, nhi đồng (2021-2030).

Xây dựng văn hóa học đường, khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh, sinh viên
Xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu phát triển

Để Huế vươn tầm trở thành đô thị di sản đặc trưng, không chỉ cần những bản quy hoạch đẹp, hay các dự án chỉnh trang tầm cỡ; điều quan trọng hơn là phải có một đội ngũ cán bộ đủ năng lực, bản lĩnh và thực sự am hiểu văn hóa Huế, những người trực tiếp gìn giữ giá trị quá khứ và kiến tạo diện mạo tương lai.

Xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu phát triển

TIN MỚI

Return to top