ClockThứ Năm, 29/08/2019 14:45

Đến Huế du lịch & nhiếp ảnh

TTH - Ngoài ẩm thực phong phú, đa dạng với các đặc sản riêng có thì Huế hội đủ các yếu tố để là “photo tour” (tour nhiếp ảnh) đặc sắc khó nơi nào có được, với sông nước hữu tình cùng những cảnh đẹp đặc trưng như Rú Chá, sông Hương thơ mộng, cầu gỗ lim, đền đài lăng tẩm…

Nắm bắt xu thế này, gần đây, ngành du lịch bắt đầu xây dựng “photo tour” như là một sản phẩm du lịch để hút khách gần xa, nhất là những nhiếp ảnh gia trên mọi miền Tổ quốc và thế giới. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh Huế ra bạn bè thế giới.

Báo Thừa Thiên Huế trân trọng giới thiệu một số địa điểm và mẫu để bạn có thể set-up (sắp đặt, bố trí) khi đến Huế du lịch và nhiếp ảnh qua chùm ảnh của CTV Đăng Tuyên.

Bà Nguyễn Thị Đào, 73 tuổi, 65 năm tuổi nghề mẫu ảnh đan lưới

Ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt

Rừng ngập mặn Rú Chá gần đây là điểm đến được các nhiếp ảnh lựa chọn 

Trà sen Huế

Nguyện cầu sự học hanh thông

Cất vó, tung chài từ rất lâu là “đặc sản” riêng của Huế

Những khoảnh khắc đời thường được tái hiện sinh động

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ vị Huế say lòng thực khách

Mệnh danh là “kinh đô ẩm thực”, làm say lòng thực khách bốn phương, thương hiệu ẩm thực Huế đã đến tận trời Tây, có mặt trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng của thế giới.

Mỹ vị Huế say lòng thực khách
Đưa di sản Huế vươn xa

Ở thời điểm hiện tại, hình hài của một Kinh đô xưa đã được tái hiện rõ rệt hơn bao giờ hết. Di sản Huế đã và đang từng bước phát huy giá trị đúng với tiềm năng và lợi thế vốn có.

Đưa di sản Huế vươn xa
Sẵn sàng đón khách

Năm 2025, Huế đăng cai Năm Du lịch quốc gia với rất nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc, phấn đấu thu hút khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách du lịch. Để tạo ấn tượng và mang lại sự hài lòng cho du khách về những trải nghiệm ở Huế, các cơ sở lưu trú, nhà hàng ở Huế đã chủ động lên kế hoạch đón tiếp, chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ.

Sẵn sàng đón khách
Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

Với “mác” giả mạo là các công ty chăm sóc sức khỏe (CSSK), những kẻ lừa đảo đưa ra lý do mời những người lớn tuổi đi du lịch ở những địa điểm nghỉ dưỡng với giá “0 đồng” để tri ân; mục đích lừa bán những sản phẩm CSSK, ngừa đột quỵ... với giá “trên trời”.

Du lịch “0 đồng” nhưng về “sạch túi”

TIN MỚI

Return to top