Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia
28/09/2025 11:32
Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.
Hiệu ứng qua các phong trào
30/05/2024 06:32
Với mục tiêu xây dựng thành phố “Văn minh - Thân thiện - An toàn - Giàu bản sắc”, “Thành phố không ma túy, trộm cướp, trẻ em thất học”, Thành ủy Huế đã và đang triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững và tạo diện mạo đô thị Huế ngày càng khởi sắc, sáng - xanh - sạch - đẹp.
Hiệu ứng từ các phong trào.
25/04/2024 13:00
Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.
Hiệu ứng từ các phong trào
16/03/2024 11:33
Bằng nhiều cách làm với các hoạt động thiết thực, thời gian qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng” và các hoạt động ý nghĩa khác do TP. Huế triển khai đã kết nối các nguồn lực xã hội hóa để hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo nhằm thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).
Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử
17/02/2023 06:45
“Chuyển khoản nghe”, “quẹt thẻ hí” trở thành câu nói hết sức quen tai trong thời gian gần đây, khi nhiều người dù được coi là “lạc hậu” hay “mù công nghệ” cũng đã dần ‘nhập cuộc” với thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.
Hiệu ứng tích cực từ Năm Du lịch quốc gia
Trải qua gần 2/3 chặng đường của Năm Du lịch quốc gia (DLQG) - Huế 2025, du lịch Huế đang ghi nhận nhiều kết quả tích cực. Trao đổi với Huế ngày nay Cuối tuần, bà Trần Thị Hoài Trâm, Giám đốc Sở Du lịch cho biết, không chỉ tăng trưởng mạnh về lượng khách, Năm DLQG còn mang lại hiệu ứng lan tỏa về hình ảnh điểm đến và định vị thương hiệu du lịch Cố đô đến với doanh nghiệp và du khách.