ClockThứ Ba, 25/02/2020 14:29

Sony phát triển smartphone Xperia Pro dành cho nhà làm phim

Trong cuộc họp báo vừa diễn ra, Sony đã gợi ý chiếc điện thoại Xperia Pro 5G được thiết kế cho những người tạo video giống như điện thoại Hydrogen hiện không còn tồn tại của RED.

Sony đóng cửa website về điện thoạiSony PlayStation 5 sẽ tăng giá bánSony tung bản cập nhật Android 10 cho loạt smartphone XperiaĐiện thoại cao cấp được Sony ra mắt năm sau hỗ trợ 5G

Xperia Pro 5G đi kèm kết nối HDMI độc đáo

Theo Engadget, đây là một smartphone hàng đầu về thông số kỹ thuật của Sony, bao gồm chip Snapdragon 865, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 512 GB và màn hình OLED 6,5 inch độ phân giải 4K với tỷ lệ hiển thị 21:9. Nhưng không giống như các mẫu smartphone khác của Sony, điện thoại sẽ hỗ trợ công nghệ mmWave 5G tốc độ cao và đóng gói một tính năng rất khác thường trên smartphone hiện nay: cổng HDMI.

Ý tưởng là Xperia Pro 5G có thể nhận tín hiệu video 4K, hiển thị chính xác trên màn hình OLED và truyền nó đến trung tâm phát sóng nhờ công nghệ mmWave. Điều đó sẽ biến thiết bị trở nên tiện dụng cho người sáng tạo như một thiết bị quay video và thậm chí phát sóng. Công nghệ ăng-ten 4 chiều và vật liệu có độ nhiễu sóng thấp cho phép máy có thể truyền thông đa hướng 360 độ và tốc độ mmWave cực nhanh.

Cũng theo Sony, Xperia Pro hỗ trợ quy trình truyền phát video chuyên nghiệp bằng cách trực quan hóa và xác nhận trạng thái giao tiếp. Đồng thời, đầu vào HDMI sẽ cho phép người dùng gắn nó vào bất kỳ máy ảnh DSLR hoặc máy quay chuyên nghiệp nào và truyền dữ liệu phát video khi quay tới máy chủ hoặc đám mây thông qua kết nối 5G.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm pin sạc nhanh 4.000 mAh, thân máy chống nước với Gorilla Glass 6, sạc Qi và ba camera - các tính năng cũng có sẵn trên Xperia 1 II được Sony ra mắt cùng thời điểm. Thông tin giá bán và thời điểm phát hành của sản phẩm vẫn chưa được xác nhận.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh

Trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện và cải cách hành chính theo hướng phục vụ người dân, doanh nghiệp, khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Các hợp tác xã (HTX) không chỉ là mô hình kinh tế tập thể sản xuất truyền thống, mà đang trở thành lực lượng tiên phong trong đổi mới, sáng tạo và xây dựng cộng đồng bền vững, hiện đại.

Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh
Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập đơn vị hành chính hai cấp, phường Thanh Thủy bước vào một giai đoạn phát triển mới với mục tiêu xuyên suốt: Đẩy mạnh công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các ngành nghề truyền thống... nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

TIN MỚI

Return to top