ClockThứ Tư, 26/12/2018 10:36

Microsoft phát triển webcam cho Xbox và Windows vào năm sau

Microsoft được cho là đang lên kế hoạch nhằm phát hành webcam mới dành cho Windows 10 và Xbox One vào năm 2019.

Microsoft ra mắt ứng dụng cá nhân hóa tin tức bằng AIMicrosoft nung nấu làm điện thoại màn hình gập đôiMicrosoft đưa giao diện tối đến Office trên Mac

Microsoft dự kiến phát hành thêm hai webcam mới vào năm sau

Theo PhoneArena, báo cáo từ Thurrott cho biết hai webcam mới đang được Microsoft phát triển, bao gồm một thiết kế hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello cho bất kỳ máy tính Windows 10 nào. Thiết kế còn lại sẽ hoạt động với Xbox One và mang lại tính năng Kinect cho phép người dùng tự động đăng nhập bằng cách di chuyển trước máy ảnh. Chúng sẽ làm việc với nhiều tài khoản và thành viên gia đình.

Giám đốc mảng Surface, Panos Panay, hồi đầu năm nay gợi ý trong một cuộc phỏng vấn với The Verge rằng công ty đang xem xét phát hành webcam mang nhãn hiệu Surface. Việc hỗ trợ webcam cho Surface Hub 2 có vẻ sẽ dựa trên USB nên có độ trung thực cao hơn.

Microsoft hiện có kế hoạch phát hành Surface Hub 2S vào năm 2019, với các thành phần xử lý có thể nâng cấp. Nếu công ty phát hành riêng camera USB-C Surface Hub 2, máy ảnh này có thể hoạt động trên mọi máy tính Windows 10.

Ở thời điểm hiện tại Microsoft vẫn chưa phát hành máy ảnh Windows Hello của riêng mình và người dùng PC đã phải dựa vào các lựa chọn thay thế từ Creative, Razer và Logitech để mang nhận dạng khuôn mặt đến máy tính.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Nội dung góp ý

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương

Nhãn hiệu không đơn thuần chỉ để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, tên tuổi của mỗi sản phẩm mà còn là “tấm căn cước” để khẳng định uy tín, chất lượng và niềm tin với khách hàng. Nhất là trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc phát triển nhãn hiệu của Huế không chỉ là bài toán kinh tế, mà còn là hành trình gìn giữ, tôn vinh và lan tỏa những giá trị riêng có của vùng đất Cố đô.

Thúc đẩy phát triển nhãn hiệu sản phẩm địa phương
Du lịch Huế: Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững

Năm nay, thành phố Huế đã đón 6,3 triệu lượt khách, vượt 12,9% kế hoạch, tăng 61,5%; trong đó khách quốc tế 1,9 triệu lượt, chiếm khoảng 30%, tăng 40,6%; doanh thu từ du lịch hơn 13.000 tỷ đồng, tăng 64,4%. Tuy vậy, du lịch Huế vẫn còn những “nốt trầm” cần được nhận diện, xử lý để cất cánh nhanh hơn trong thời gian tới.

Du lịch Huế Khắc phục “nốt trầm” để phát triển bền vững
Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh

Trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện và cải cách hành chính theo hướng phục vụ người dân, doanh nghiệp, khu vực kinh tế tập thể đã có những chuyển biến mạnh mẽ. Các hợp tác xã (HTX) không chỉ là mô hình kinh tế tập thể sản xuất truyền thống, mà đang trở thành lực lượng tiên phong trong đổi mới, sáng tạo và xây dựng cộng đồng bền vững, hiện đại.

Đòn bẩy giúp hợp tác xã tăng sức cạnh tranh
Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

Sau khi hoàn tất việc sáp nhập đơn vị hành chính hai cấp, phường Thanh Thủy bước vào một giai đoạn phát triển mới với mục tiêu xuyên suốt: Đẩy mạnh công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, các ngành nghề truyền thống... nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương.

Thanh Thủy tăng tốc từ công nghiệp đến làng nghề

TIN MỚI

Return to top