Truyền thông chuyển tải thông tin chính thống liên quan ngành điện đến học sinh, sinh viên 

PC Huế khẳng định, mọi giao dịch trên là không chính thức, thực chất đó là phương thức lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng sử dụng điện.

Đại diện PC Huế khuyến nghị, khi khách hàng gặp những tình trạng trên, như nhận các cuộc gọi nghi vấn, có hành vi đe dọa hoặc yêu cầu thông tin cá nhân…hãy từ chối và không cung cấp thông tin cá nhân. Thay vào đó quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng qua số 19001909 để xác minh; đồng thời thông báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương để can thiệp, giải quyết, bảo vệ uy tín cho ngành điện.

Lãnh đạo PC Huế cũng thông tin, hiện nay quý khách có các nhu cầu, như đăng ký mới, thay đổi thông tin hợp đồng, sửa chữa điện..., có thể liên hệ theo các kênh chính thống sau qua giao dịch trực tuyến: Tổng đài CSKH của TCT Điện lực miền Trung: 19001909;Website: https://cskh.cpc.vn; Ứng dụng EVNCPC CSKH: https://cskh.cpc.vn/app; Email liên hệ CSKH EVNCPC: cskh@cpc.vn; đồng thời  trực tiếp tại Phòng Giao dịch Điện lực gần nhất.

Nếu khách hàng thanh toán tiền điện có thể qua các kênh chính thống sau: https://cskh.cpc.vn/thanh-toan/thanh-toan-truc-tuyen; thanh toán trực tuyến qua App EVNCPC CSKH của EVNCPC; thanh toán qua ngân hàng (Agribank, BIDV, Vietcombank, Vietinbank, MBBank, Sacombank, Techcombank…); quầy giao dịch, kênh thanh toán điện tử như trích nợ tự động, chuyển khoản; thanh toán qua tổ chức trung gian toán (Momo, ZaloPay, VNPay, Payoo, Viettel Money, VNPT Money, Bưu điện,...): điểm thu, cửa hàng tiện lợi, ứng dụng thanh toán (ví điện tử)…

Minh Huyền