Các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm tại chương trình |
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 100 chủ doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh, thành phố như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị cùng với hàng chục gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm đặc trưng.
Điểm nhấn của chương trình là các gian hàng được tạo điều kiện livestream trực tiếp trên nền tảng của OBC Việt Nam. Mỗi gian hàng có tối đa 60 phút để giới thiệu sản phẩm, tương tác với khách hàng trực tuyến, qua đó mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Không chỉ dừng lại ở hoạt động giới thiệu sản phẩm, chương trình còn tổ chức các buổi giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp. Những hoạt động này giúp các chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về lĩnh vực hoạt động của nhau, từ đó mở ra khả năng hợp tác và phát triển lâu dài.
Tại sự kiện, các doanh nghiệp đã tìm kiếm và tạo ra gần 200 cơ hội kinh doanh với tổng doanh thu ghi nhận trên 300 triệu đồng.
Các doanh nghiệp có cơ hội livestream trực tiếp trên các nền tảng của OBC Việt Nam |
Ông Võ Ca Dao, Phó Tổng giám đốc OBC Việt Nam, chia sẻ: “Trong 6 tháng qua, OBC Symphony Chapter Huế đã đạt tổng doanh thu 1,2 tỷ đồng. Chúng tôi kỳ vọng 6 tháng tới, Chapter này sẽ đạt được doanh thu 5 tỷ đồng. Việc tổ chức các chương trình kết nối giao thương là một trong những giải pháp chủ lực để các Chapter của OBC Việt Nam tăng trưởng doanh thu hàng tháng”.
Chương trình lần này không chỉ đánh dấu một bước phát triển mới cho OBC Symphony Chapter Huế, mà còn góp phần thúc đẩy sự liên kết và phát triển của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thừa Thiên Huế và các khu vực lân cận.